เที่ยวทั่วไทยไปกับพี่หนุ่ม-สุทน…พาไปเที่ยวเกาะสมุยมีการจัดงานสมุยเฟสติวัล ( Samui Festival ครั้งที่4)

วันนี้พี่หนุ่ม-สุทน มีเรื่องราวมาเล่าให้ฟังนะจ๊ะ เริ่มต้นวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562 พี่หนุ่ม-สุทน ได้รับเชิญจากน้องเมย์หรือรองผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราฎร์ธานี เพื่อให้เดินทางไปทำข่าวพิธีเปิดงานสมุยเฟสติวัล (Samui Festival ครั้งที่4) เป็นเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสุราษฎร์ธานีโดยได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดี เช่น ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวและสายการบินเป็นต้น งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-19 กันยายน 2562 และมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562 โดยมี ฯพณฯท่าน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นประธานฯ และนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวรายงานกิจกรรมการจัดงานสมุยเฟสติวัลครั้งนี้ และผู้บริหารของ ททท.เข้าร่วมพิธีเปิดงานครั้งนี้คือนายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ และนางนงเยาว์ จิรันดร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุยและรองผู้อำนวยการ คุณรษิกา สุขประเสริฐ สำหรับกิจกรรมภายในงานนี้ประกอบด้วย การจัดซุ่มจำหน่ายสินค้า OTOP และหัตถกรรมพื้นบ้านของดีเมืองสุราษฎร์ธานีและมหกรรมอาหารพื้นบ้าน อาหารทะเลสดและมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น เช่น หนังตะลุงและมโนราห์ และขาดไม่ได้กับดนตรีจากศิลปินชื่อดัง อาทิ สิงค์โต นำโชค เป็นต้น

ส่วนการเดินทางไปทำข่าวเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสุราษฎร์ธานีครั้งนี้ทางสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย ได้รับความร่วมมือจากสายการบิน Bangkok Airways สายการบินที่เยี่ยมยอดมาก คณะสื่อมวลชนเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปสนามบินเกาะสมุยและคณะสื่อมวลชนทั้ง 6 ท่าน ได้รับการต้อนรับจากเจ้าหน้าที่สายการบิน Bangkok Airways เป็นอย่างดีเยี่ยมสุดยอดมากๆ ครับตามเที่ยวบิน PG 115 วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562 ออกเดินทางเวลา 12.15 และวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 คณะสื่อมวลชนเดินทางกลับจากสนามบินเกาะสมุยเที่ยวบิน PG 148 ออกเดินทางเวลา 15.05 น.มาสนามบินสุวรรณภูมิด้วยความประทับใจตรงเวลาจริงๆ ครับ และนอกจากนี้ขอขอบคุณ โรงแรม COSI Samui Chaweng Beach ที่ให้ความร่วมมือจัดที่พักให้กับคณะสื่อมวลชนทั้ง 6 ท่าน พักแรมในโรงแรมที่พักที่ทันสมัย ใกล้แหล่งช้อปปิ้งสุดๆ ครับ สำหรับการเดินทางไปเที่ยวเกาะสมุย โรงแรม COSI Samui Chaweng Beach ถือว่าเป็นโรงแรมสำหรับพักผ่อนสบายใจจริงๆ ครับ มีระบบเซฟตี้ เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าพักแรมและสามารถเดินชอปปิ้งภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลได้อีกด้วย สะดวกสบายครับ สำหรับอาหารเช้าทางโรงแรมมอบคูปองให้ผู้เข้าพักและสามารถเลือกทานอาหารหรือกาแฟสดและขนมมีให้เลือกตามความชอบนะจ๊ะ ส่วนรายละเอียดอื่นๆของ โรงแรม COSI Samui Chaweng Beach

ถ้าหากนักท่องเที่ยวสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 66 (0)77 430 123 หรือ gmczsc@cosihotels.com และขอขอบคุณ นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้และนางนงเยาว์ จิรันดร ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุยและรองผู้อำนวยการ รษิกา สุขประเสริฐ ที่ให้การต้อนรับคณะสื่อมวลชนเดินทางไปทำข่าวเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสุราษฎร์ธานีหรือสมุยเฟสติวัล ครั้งที่ 4 บนเกาะสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราฎร์ธานี สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในเขต อ.เกาะสมุย เกาะพงัน เกาะเต่า และหมู่เกาะอ่างทองสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย โทรศัพท์ 077- 420 720-2 ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 8.30-16.30 น.

#เก็บเรื่องมาเลาโดยหนุ่มสุทน
#รักษ์เที่ยว #รักษ์ทะเลไทย
#รักษ์สุมทรสงคราม #รักษ์ตัวเองนะ
#คนรักษ์กาแฟ #bigmaptravel
#เที่ยวเพลิน #tourismlocallife
#STNewsThailand
#COCKTAIL #samuifestival2019 #nathon
#kohSamui #concert #freeconcert
#rock #pop #hiphop #rap
#ฟรีและดีมีในโลก