ททท. ร่วมลงนาม LOI กับ Klook แพลตฟอร์มท่องเที่ยวชั้นนำ ดึงนักท่องเที่ยวตลาดอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วย Soft Power 5F 

วันที่ 18 เมษายน 2567 ผทท. และ Mr. Eric Gnock Fah ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และผู้ก่อตั้งบริษัท คลูก เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ Klook ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย ร่วมลงนามหนังสือแสดงเจตจำนง (LOI) พันธมิตรทางธุรกิจ ปักหมุดตลาดนักท่องเที่ยวอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ร่วมส่งเสริมประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ ด้วย Soft Power 5F และมุ่งสู่ความยั่งยืน ณ ห้องประชุมจารุวัสตร์ ททท. สำนักงานใหญ่

การจัดงานลงนาม LOI ระหว่าง ททท. และ klook ในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับประสบการณ์ทางการท่องเที่ยว และทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวตลาดอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ โดย ททท. จะร่วมกับ Klook ส่งเสริมตลาดนักท่องเที่ยวคุณภาพ ด้วยจุดแข็งของประเทศไทยที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงามของธรรมชาติ และความหลากหลายของสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่พร้อมจะรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวได้ในทุกรูปแบบ โดยจะนำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วย Soft Power of Thailand 5F: Food, Flim, Fashion, Fight, Festival และเน้นส่งเสริมการโปรโมทประสบการณ์ 5 Must Do in Thailand กระจายการท่องเที่ยวไปสู่เมืองน่าเที่ยว หรือ Hidden Gems พร้อมๆ ไปกับการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าสู่ประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมอีเวนต์และเทศกาลต่าง ๆ ที่จะมีมาอย่างต่อเนื่องตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง Event ระดับโลก