ททท. เปิดวาร์ปเส้นทางท่องเที่ยวสายใหม่ เที่ยวใกล้ๆ เลียบแม่น้ำเจ้าพระยา “ไหว้พระริมน้ำ ให้ฉ่ำบุญ ที่ ปทุมธานี”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สํานักงานกรุงเทพมหานคร เปิดตัว คู่มือท่องเที่ยวดิจิตอล แบบมินิมอล มินิใจ ….. แนะนําเส้นทางท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ใกล้กรุงเทพฯ สําหรับผู้ที่มีเวลาน้อย ไม่สะดวกเดินทางไกลๆ แต่ยังได้สะสมบุญ ใช้เวลา กับครอบครัว ปิดทอง สรงน้ำพระ กราบขอพร ชิมอาหารอร่อย ชมวิวสวยริมน้ำ เช็คอินคาเฟ่เก๋ๆ จะขับรถเที่ยวก็ไปง่าย หรือจะล่องเรือเที่ยว บรรยากาศสบายๆ ในแม่น้ำเจ้าพระยา

เส้นทาง “หร่ำ เหลือ รุ่งเรือง”

หลวงปู่หร่ำ เกสโร อดีตเจ้าอาวาสวัดกร่าง พระสายวิปัสสนากรรมฐาน มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ มากด้วยวิชาอาคม และมีเมตตาสูง

หลวงพ่อเหลือ ณ วัดโบสถ์ พระพุทธรูปที่รอดพ้นการถูกทําลายของโจรผู้ร้าย จนเป็นที่มาของชื่อเหลือ เชื่อกันว่า หากได้มาขอพร จะหนุนเสริมให้ชีวิตสบาย เหลือกินเหลือใช้ ไม่ลําบาก

หลวงพ่อโต อายุกว่า 300 ปี และ หลวงพ่อเพชร (พระพุทธไสยาสน์) ณ วัดสิงห์ กราบสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งเป็นที่นิยมกราบไหว้บูชาเพื่อขอพรให้เจริญรุ่งเรือง

กดลิงค์ รับโปสการ์ด แล้วกดดูข้อมูล/รูปภาพ/แผนที่/สถานที่เที่ยว บนโปสการ์ด ได้เลย ! เท่านี้ ก็มีคู่มือติดตัวไปเที่ยว ให้..ฉ่ำบุญ..แล้ว !!! https://get-qr.com/TvJPZZ

#สุขทันทีที่เที่ยวไทย #AmazingThailand #tatbangkok #ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร #ปทุมธานี #เที่ยว #ศรัทธามหานคร #ฉ่ำบุญปทุมธานี