สมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน (EMA) เปิดอบรมหลักสูตร “อีเวนต์มืออาชีพ 2562 (Event Professional 2019)”

นายอุปถัมป์ นิสิตสุขเจริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไร้ท์แมน จำกัด ในฐานะนายกสมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน หรือ Business Of Creative And Event Management Association (EMA) กล่าวว่า สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. โดยฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ ร่วมกับ สมาคมฯ ได้จัดการอบรมหลักสูตร “อีเวนต์มืออาชีพ 2562 (Event Professional 2019)” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพให้แก่ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมอีเวนต์ให้มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล เพื่อรองรับตลาดธุรกิจอีเวนต์ในประเทศมีมูลค่ารวมกว่า 14,000 ล้านบาท ที่ประกอบด้วยบริษัทออร์กาไนเซอร์ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รวมกว่า 30 บริษัท โดยแต่ละบริษัทจะรับงานในหลากหลายรูปแบบ และหลายขนาดแตกต่างกันไป ทั้งนี้ ธุรกิจอีเวนต์ถือเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนอุตสาหกรรมในทุกแขนงและจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในธุรกิจท่องเที่ยว ไมซ์ วัฒนธรรมและอื่นๆ ตลอดจนการส่งเติบโตของธุรกิจอีเวนต์ไทยในต่างประเทศ
อีกด้วย

ภายในงาน พบผู้บริหารบริษัทอีเว้นต์ชั้นนำของไทย ที่คร่ำหวอดในวงการอีเวนต์มานานกว่า 20 ปี ที่จะมาเผยกลยุทธ์วิธีการบริหารจัดการในธุรกิจอีเวนต์แบบมืออาชีพ เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้ซักถามแลกเปลี่ยนประสบการณ์โดยตรงกับวิทยากร อาทิ หัวข้อ

• Branding the Sport Event โดย คุณบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทมูฟ เอเชีย จำกัด
• Driving to World class โดย คุณธนาฒย์ ปิติพรเทพิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ไลท์ซอร์ส จำกัด
• Creating Experiences โดย คุณชินดิส ทิพย์สุข กรรมการผู้จัดการ บริษัทเชิงรุก จำกัด
• “The Iconic Event” งานเปิดตัว ICON SIAM : Talk of The World ที่รวมสุดยอดกูรูด้านอีเวนต์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย นำโดย
: คุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน)
: คุณเกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)
: คุณอุปถัมป์ นิสิตสุขเจริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไร้ท์แมน จำกัด

การจัดอบรมหลักสูตร “อีเวนต์มืออาชีพ 2562 (Event Professional 2019)” มีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 15 สิงหาคม 2562 เวลา 08.30-16.00 น. ณ ห้อง Le Lotus ชั้น 2 โรงแรมสวิส โซเทล บางกอก รัชดา ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสามารถสอบถามรายละเอียด และสำรองที่นั่งได้ที่ สมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน (EMA) โทร 085-997-6676 หรือ emathailandoffice2019@gmail.com

*************************