โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษานครนายก จัดประชุมหารือแนวทางการบริหารจัดการน้ำในช่วงฤดูแล้ง ร่วมกันวางแผนการส่งน้ำ และรับทราบแผนการส่งน้ำเพื่อเพาะปลูกพืชฤดูแล้ง ประจำปี 2566/2567

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 นายนัทธี นุ่มมาก ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษานครนายก สำนักงานชลประทานที่ 9 มอบหมายให้ นายมงคล เกษามูล หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 3 และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง จัดประชุมหารือแนวทางการบริหารจัดการน้ำในช่วงฤดูแล้ง ร่วมกันวางแผนการส่งน้ำรับทราบแผนการส่งน้ำเพื่อเพาะปลูกพืชฤดูแล้ง ประจำปี 2566/2567

โดยการมีส่วนร่วมของเกษตรกรกลุ่มผู้ใช้น้ำในการบริหารจัดการน้ำ เพื่อรับฟังปัญหาอุปสรรค พร้อมข้อเสนอแนะแนวทางแก้ไขให้การบริหารจัดการน้ำเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เข้าถึงปัญหาผู้ใช้น้ำในพื้นที่อย่างแท้จริง โดยการประชุมหารือร่วมกับกลุ่มเกษตรกรผู้ใช้น้ำชลประทาน อาสาสมัครชลประทาน และผู้นำชุมชนในพื้นที่ ผู้เข้าร่วมประชุมได้ให้ความร่วมมือเสนอปัญหา และแนวทางการแก้ไขปัญหารวมถึงแลกเปลี่ยนและรับฟังความคิดเห็นปัญหาต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในพื้นที่ โดยผลการประชุมเป็นที่พึงพอใจทุกภาคส่วน ณ ที่ทำการฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 3 (คลองเหมือง) หมู่ที่ 4 ตำบลวังกระโจม อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก