รับไฮซีซั่น!!พ่อเมืองพังงาตรวจพื้นที่จัดงานเปิดฤดูท่องเที่ยวประจำปี 66 พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกแล้ว

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.66 ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลคึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมการเปิดงานเปิดฤดูท่องเที่ยวจังหวัดพังงาประจำปี 66 มีคณะกรรมการอำนวยการฯจากหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

ที่ประชุมได้รายงานสรุปการจัดเตรียมความพร้อมของสถานที่ เช่น ทางเข้าสู่งาน การติดตั้งระบบไฟส่องสว่าง พื้นที่ที่จัดงาน บุคลากรและเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย รวมทั้งการบริหารจัดการในระหว่างการจัดงานและภายหลังงานเสร็จสิ้น

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาและคณะ ได้เดินทางไปดูพื้นที่จัดงาน พบว่าได้นำอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เวที เต้นท์ ไปจัดเตรียมไว้บ้างแล้ว ขณะที่ฝ่ายต่างๆ ก็ได้เข้าพื้นที่เพื่อเตรียมสถานที่เช่นกัน

งานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ประจำปี 2566 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dive To The Nature จัดที่บริเวณโครงการศูนย์กลางการท่องเที่ยวและนันทนาการชายฝั่งแห่งเมืองพังงา (The Park Khaolak) ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า ระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2566นี้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้นักท่องเที่ยวได้รู้ว่าจังหวัดพังงาได้เข้าสู่ช่วงฤดูกาลไฮซีซั่นแล้ว

ภาพ ขอบคุณภาพ ส.ปชส.พังงา
ข่าว โกอู๋@นักข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา/นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป รายงาน