ผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ เข้าพบ ผู้ว่าฯ อยุธยา เพื่อประสานความร่วมมือในการติดตามอุทกภัย พร้อมสนับสนุนกำลังทหารช่วยเหลือส่วนราชการและประชาชนทั้ง 16 อำเภอ

วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เวลา 14.00 พลตรี โกญจนาท ธูปเทียนรัตน์ ผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ พร้อมคณะ เดินทางจากกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (พื้นที่สนามเป้า) ขอเข้าพบ นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อประสานความร่วมมือในการติดตามสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ และการสนับสนุนกำลังทหารกองพันประจำอำเภอในการช่วยเหลือส่วนราชการและประชาชน โดยบรรยายสรุปการลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและตรวจเยี่ยมการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นการจัดกำลังจาก กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ฯ จำนวนกองพัน 9 กองพันในพื้นที่จังหวัดสระบุรี เป็นให้การช่วยเหลือประซาชนในพื้นที่รับผิดชอบ 16 อำเภอ

โดยมี พันเอก ภัทราวุธ ทิพย์โกมุท รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายกฤษณ์ แก้วทองหลาง ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จ่าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุมมหาธาตุ ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา