ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป2)ลงพื้นที่จ.พังงาเพื่อตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังใจและเน้นย้ำเรื่องการปฏิบัติหน้าที่และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชน

วันที่ 19 กันยายน 2566 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 2 ) พร้อมด้วย พล.ต.ท.สรไกร พูลเพิ่ม ผู้ทรงคุณวุฒิ พิเศษ ตร.ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม เพื่อบำรุงขวัญกำลังใจต่อข้าราชการตำรวจสภ.อ.กะปง โดยมี พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พล.ต.ต. ณฐกรญ์ กาญจนสภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา และข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรกะปง ทุกนาย ให้การต้อนรับ

โดยทางด้าน พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร.กล่าวว่า กระผมรู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นตัวแทนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมามอบสิ่งของตรวจเยี่ยม เพื่อบำรุงขวัญและเป็นกำลังใจ ให้แก่ข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรกะปง จังหวัดพังงา ในวันนี้

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งมีความห่วงใยความเป็นอยู่ และ การปฏิบัติหน้าที่ของผู้ใต้บังคับบัญชาในพื้นที่ห่างไกล จึงมอบหมาย ให้ผู้บังคับบัญชา ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกไปเยี่ยมเยียน พบปะ พูดคุย ดูชีวิตความเป็นอยู่สอบถามปัญหา อุปสรรค จากการปฏิบัติหน้าที่ตลอดจน ได้มอบสิ่งของเพื่อบำรุงขวัญ กำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ข้าราชการตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ทุกนาย ในนามของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอขอบคุณเพื่อน พี่น้อง ข้าราชการตำรวจทุกนาย ที่ได้ตรากตรำร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งมาโดยตลอดหลายเหตุการณ์ที่ผ่านมาเป็นบทพิสูจน์ บทเรียนให้พวกเราเรียนรู้ และนำไปปรับใช้ เพื่อให้มีความเป็นตำรวจมืออาชีพ ทันต่อความเปลี่ยนแปลงของสังคม และขอให้ทุกนายปฏิบัติหน้าที่ ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยเคร่งครัด ยึดอุดมคติตำรวจ เป็นหลักประจำใจในการปฏิบัติหน้าที่ขอให้มีความภาคภูมิใจ และพึงระลึกเสมอว่า “เราคือผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ “ และเน้นย้ำว่าต้องเป็นที่ผึ่งให้แก่พี่น้องประชาชนและต้องทำให้พี่น้องประชาชนมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวของข้าราชการเจ้าหน้าที่ตำรวจ