พช.นนทบุรี นำทีมงานคว้ารางวัล 3 รางวัล″ ในงาน “วันพัฒนาชุมชน ครั้งที่ 12 CD DAY 2023″ วันแห่งความภาคภูมิใจ

วันที่ 5 กันยายน 2566 ณ อาคารบี ชั้น 2 ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ที่ผ่านมา นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เป็นประธานในพิธี มอบโล่รางวัลเชิดชูเกียรติและประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการฯ ในงาน “วันพัฒนาชุมชน ครั้งที่ 12 CD DAY 2023″ โดยมีผู้เข้าร่วมพิธีประกอบด้วย ผู้บริหารกรมการพัฒนาชุมชน ในการนี้ นางรักใจ กาญจนะวีระ พัฒนาการจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่มงาน พัฒนาการอำเภอ และข้าราชการในสังกัด เข้าร่วมงาน

ทั้งนี้ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี ได้คว้ารางวัลต่างๆ ในงานวันพัฒนาชุมชน ครั้งที่ 12 CD DAY 2023 จำนวน 3 รางวัลดังนี้
1.รางวัลหน่วยงานพัฒนาชุมชนใสสะอาด “ระดับดีเด่น” ประจำปีงบประมาณ 2566
2.รางวัลข้าราชการดีเด่น ประเภท พัฒนาการอำเภอ
3.รางวัลข้าราชการดีเด่น ประเภท พัฒนากรขวัญใจชุมชน

โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตกับการทำงานที่เป็นสุข : วันพัฒนาชุมชน 2566 ครั้งที่ 12 วาระครบรอบ 61 ปี กรมการพัฒนาชุมชน ที่จัดขึ้นเพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติบุคลากรของกรมการพัฒนาชุมชน ที่ได้อุทิศตน เสียสละ ทำคุณประโยชน์จนครบเกษียณอายุราชการ รวมทั้งเชิดชูเกียรติแสดงความยินดีและสร้างขวัญกำลังใจบุคลากรของกรมฯ ที่ได้อุทิศตน ทำงาน อันมีผลงานดีเด่น เป็นที่ยอมรับของหน่วยงานและประชาชน รวมถึงเพื่อแสดงผลสำเร็จของการพัฒนา ต่อสาธารณะชน ได้แก่ การขับเคลื่อน ภารกิจ พัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ให้มั่นคงและมีเสถียรภาพ โดยการสร้างความมั่นคง ทางอาชีพและรายได้ การเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชน ผ่านการพัฒนา ผู้นำ/กลุ่ม องค์กรชุมชนและการเสริมศักยภาพชุมชนให้สามารถพึ่งพาตนเองและพึ่งพากันเองได้ พร้อมสร้างความรู้ความเข้าใจ โดยการนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาส่งเสริมให้เกิดการบำรุงรักษาดินให้มีคุณภาพ อุดมสมบูรณ์เนื่องในวันดินโลก เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน และการประกาศทิศทางพัฒนาชุมชน ในปี 2567 พร้อมทั้งยกย่องเชิดชูเกียรติ ผู้นำชุมชน กลุ่ม องค์กร เครือข่ายองค์กร หมู่บ้าน ชุมชน ตำบลและบุคลากรหน่วยงานกรมการพัฒนาชุมชนที่มีผลงานดีเด่น ประจำปี 2566

ในการจัดงานครั้งนี้ ได้ถือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) โดยเคร่งครัด