นบส. รุ่นที่ 98 กลุ่ม 2 เข้าพบผู้ว่าฯ อยุธยา เพื่อขอคำแนะนำ ข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาอำเภอต้นแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 10.30 น. ณ ห้องปฏิบัติราชการ นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ให้ผู้เข้ารับการอบรม นบส.รุ่นที่ 98 กลุ่ม 2 โดยมี นางธิรดา ชัยเดชอัครกุล สถิติจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำนักงานถิติแห่งชาติ นายธีรเมธ เทพวิชัยศิลปะกุล นายอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กรมการปกครอง และผู้เข้ารับการฝึกอบรม นบส. รุ่นที่ 98 กลุ่มที่ 2 เข้าพบผู้ว่าฯ อยุธยา เพื่อขอคำแนะนำ ข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาอำเภอต้นแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ ผู้ว่าฯ อยุธยา ได้ให้คำแนะนำ ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนากับกลุ่มผู้เข้ารับการอบรม นบส.รุ่นที่ 98 กลุ่ม 2 ซึ่งผู้เข้ารับการอบรม นบส.ได้จัดทำข้อเสนอเพื่อขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฎิบัติ (Action Learning) เรื่อง ต้นแบบแห่งชาติของอำเภอแห่งอนาคต กรณีศึกษาอำเภอวังน้อย และคณะผู้เข้ารับการอบรมเห็นว่าผู้ว่า ฯ อยุธยา เป็นผู้ทีมีวิสัยทัศน์ที่จะขับเคลื่อนให้เกิดการพัฒนาได้จึงขอคำแนะนำ ข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาอำเภอต้นแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ กับผู้รับการอบรม นบส. รุ่นที่ 98 กลุ่ม 2 เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

ข่าว : #สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา