ผู้ว่าฯ อยุธยา นำข้าราชการและพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566

วันที่ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. ที่ พระราชวังบางปะอิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประธานในพิธีฯ พร้อมด้วย นางวัชราภรณ์ รุ่งสาคร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำข้าราชการพลเรือน ตุลาการ ทหาร ตำรวจ และพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566 เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ โดยผู้ร่วมลงนามถวายพระพร ต่างปลื้มปิติในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ โดยตลอดช่วงเช้า มีหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน เดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ สำนักพระราชวังบางปะอิน ได้จัดเตรียมสถานที่สำหรับให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้ร่วมมาลงนามถวายพระพร ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น.

ข่าว : #สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา