พังงา- นอภ.กะปงนำข้าราชการและพสกนิกรในพื้นที่ ประกอบพิธีถวายเครื่องราชสักการะวางพานพุ่ม และพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

เมื่อวันที่ 28ก.ค 66 ณ ที่ศาลาอเอนกประสงค์เทศบาลตำบลท่านา ม.2 อ.กะปง จ.พังงา นายธรรมเนียม บำรุง นายอำเภอกะปง หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการตำรวจสภ.กะปง เจ้าหน้าที่ปกครองส่วนท้องถิ่น และพสกนิกรในพื้นที่ทุกหมู่เหล่า ได้มาร่วมกันแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ประกอบพิธีถวายเครื่องราชสักการะวางพานพุ่มและ พิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566

นายธรรมเนียม บำรุง นายอำเภอกะปง กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาททรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ ด้วยพระวิริยะอุตสาหะเพื่อสร้างประโยชน์สุขแก่อาณาราษฏร ให้มีความสุขสวัสดิ์ มีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่าพอเพียงและยั่งยืน ทรงสืบสาน รักษา และต่อยอดศาสตร์พระราชาแห่งสมเด็จพระบรมชนกนาถ ด้วยพระราชปณิธานอันแน่วแน่ ก่อให้เกิดโครงการในพระราชดำริน้อยใหญ่ ที่ยังประโยชน์อเนกอนันต์แก่ปวงประชา และสร้างความเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคงต่อประเทศชาติ

ทั้งยัง พระราชทานขวัญกำลังใจ และความช่วยเหลือแก่ประชาชนที่ประสบทุกข์ภัยให้สามารถพ้นผ่านความยากลำบากไปได้ พระเมตตาอาทรของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท เปรียบเสมือนแสงประทีปที่ส่องสว่าง และให้ความอบอุ่นกลางดวงใจของปวงข้าพระพุทธเจ้า และเหล่าพสกนิกร

ขอบคุณภาพบางส่วน นายบุญชม ประกอบแสง เครือข่าย อ.กะปง
นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา