พังงา-ปชส.พังงาสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์ “สโมสรคนสื่อ PR Phangnga Fanclub” เพื่อสนับสนุนการเลือกตั้ง ปี 66

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ ห้องประชุมพิงกัน โรงแรมภูงา อ.เมือง จ.พังงา สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพังงา จัดกิจกรรมสโมสรคนสื่อ ประจำปี 2566 โดยนางทัศนียาพร ดวงแก้ว ประชาสัมพันธ์จังหวัดพังงา ในฐานะหน่วยงานหลักจัดกิจกรรมเพื่อทำหน้าที่เป็นโซ่ข้อกลางนำข้อมูลข่าวสารด้านการประชาสัมพันธ์ที่ถูกต้อง รวดเร็วจากสื่อสู่ประชาชน จึงได้ดำเนินกิจกรรมสโมสรคนสื่อ ตามนโยบายกรมประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร์ (ส.ส.) ปี 2566 โดยเชิญ นายสัมภาษณ์ เชาวลิต ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพังงา บรรยายให้ความรู้ ในหัวข้อ “การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ ปี 2566” โดยมีสื่อมวลชนในจังหวัดพังงาจากทุกสาขาร่วมรับฟังเพื่อจะได้นำข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องเผยแพร่สู่ประชาชน และร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นใน 3 ประเด็น คือประเด็นที่ 1 เรื่องต้องรู้ กับการเลือกตั้ง ส.ส. ปี 2566 ส่วนประเด็นที่ 2 คือ ประชาชนคนไทย ได้อะไรจากการเลือกตั้ง ส.ส. ปี 2566 และประเด็นที่ 3 คือ บทบาทของสื่อมวลชนกับการเลือกตั้ง ส.ส. ปี 2566

ผอ.กกต.จังหวัดพังงา กล่าวว่า ในห้วงต่อไปนี้จะมีการเลือกตั้ง ส.ส. ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 เวลา 08.00-17.00 น. และจะมีการรับสมัคร ส.ส. ระหว่างวันที่ 3-7 เมษายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงาน กกต.จังหวัดพังงา ศูนย์ราชการจังหวัดพังงา ส่วนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 โดยเขตเลือกตั้งที่ 1 ณ อาคารกีฬาคุณธรรม โรงเรียนเทศบาลท้ายช้าง อ.เมืองพังงา จ.พังงา เขต เลือกตั้งที่ 2 ณ อาคารเอนกประสงค์เทศบาลตำบลลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพังงา ยังได้ฝากสื่อมวลชน ให้ย้ำกับผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ส.ส. ครั้งนี้ตามสโลแกนการเลือกตั้งที่ว่า เลือกคนที่เรารัก เลือกพรรคที่เราชอบ โดยเน้น เลือกคนดี ปกครองบ้านเมือง เพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติ เพราะทุกเรื่อง ทุกโครงการ คือภาษีประชาชน

ขอบคุณภาพข่าว ส.ปชส.จ.พังงา
นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา