ททท. พร้อมด้วยพันธมิตร ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ‘เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2’ ท่องเที่ยวตามสไตล์คนโสด คนเดียวก็เที่ยวได้

วันที่ 28 มีนาคม 2566 นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. พร้อมด้วย ผู้บริหาร ททท. พันธมิตร แอปพลิเคชัน Tinder TIKTOK Thailand และบริษัท ไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ‘เส้นทางคนโสด Single Journey Season 2’ #อย่าล้อเล่นกับความเหงาต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 นำเสนอกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในรูปแบบ Online Marketing และ On ground event เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ส่งต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ปลอดภัย เกิดเป็น Meaningful Travel อันน่าประทับใจ

ซึ่งภายในงานได้เชิญศิลปินนักแสดงตัวแทนคนโสด ได้แก่ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์, ต้า อธิวัตน์ แสงเทียน และโยชิ รินรดา ธุระพันธ์ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเส้นทางท่องเที่ยวฉบับคนโสด คนเดียวก็เที่ยวได้ พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวของตนเอง

ททท. จะมีกิจกรรมนำร่องในช่วงเดือนเมษายน 2566 จำนวน 2 กิจกรรม ประกอบด้วย

กิจกรรมที่ 1 งาน “Babe Fest ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่” ระหว่างวันที่ 7-9 เมษายน 2566 ณ โกดังเสริมสุข กรุงเทพมหานคร เทศกาลรวบรวมร้านอาหารเมนูเนื้อ และร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้าน ซึ่งบัตรเข้างานราคา 200 บาท ไม่จำกัดจำนวน โดยติดต่อซื้อบัตรผ่านทาง Line Official Account : @babefest

กิจกรรมที่ 2 เส้นทาง “โสด on the beach พัทยานี้มีรัก” ชวนนั่งชิล ๆ ริมทะเล ณ คาเฟ่ The Oxygen Pattaya ชลบุรี และฟังการแสดงดนตรี เอิ๊ต ภัทรวี ในวันที่ 29 เมษายน 2566 ซึ่งบัตรเข้างานราคา 299 บาท จำนวน 300 ใบ สามารถติดต่อซื้อบัตรผ่านทาง Line Official Account : @singlejourney โดยทั้งสองกิจกรรมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรเข้างานได้ตั้งแต่วันนี้ (28 มีนาคม 2566) เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวโสดซีซั่น 7 เส้นทาง เอาใจทุกสไตล์ท่องเที่ยว ประกอบด้วย

1). เส้นทางท่องเที่ยว “โสดสายแซ่บ ยืนหนึ่งแบบตัวแม่” จ.ตราด

2). เส้นทางท่องเที่ยว “โสดสายแคมป์ ถ้าอยู่บ้านแล้วเหงา มานอนเต็นท์กับเราก็ได้นะ” จ.สุพรรณบุรี

3). เส้นทางท่องเที่ยว “ไหว้พระ หารัก ฉบับสายมู” จ.มุกดาหาร – จ.นครพนม

4). เส้นทางสายโรแมนติก จ.แม่ฮ่องสอน

5). เส้นทางท่องเที่ยว “เกาะลิบงตรงใจ” จ. ตรัง

6). เส้นทางท่องเที่ยว “ระยอง ลองแล้วจะรัก” จ.ระยอง และ 7). เส้นทางท่องเที่ยว “โสดสายบุญ ขอพรให้คุณมาเป็นคู่กัน” จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account : @singlejourney Facebook Page : Sneak Out หนีเที่ยว Facebook Page : Amazing Thailand หรือ TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy