การบินไทยสร้างความเชื่อมั่นตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วโลก ส่งเสริมการขายและการตลาด รองรับการขยายเครือข่ายจุดบินในอนาคต

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม THAI Networking 2023 “Explore the Endless Horizon” เพื่อส่งเสริมการตลาด สนับสนุนการขาย พร้อมทั้งแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่และการให้บริการบนเครื่องบินรูปแบบใหม่ ให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารของการบินไทยจากทุกภูมิภาคทั่วโลกตามจุดบินของบริษัทฯ ทั้งในยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย และตัวแทนจากประเทศไทย จำนวนกว่า 140 คน

พร้อมด้วยผู้บริหารการบินไทย พนักงานการบินไทยในสำนักงานสาขาต่างประเทศ ผู้แทนจาก Mastercard และองค์กรที่มีบทบาทสำคัญในธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศ เช่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) เข้าร่วมกิจกรรม ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

การจัดกิจกรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อรายงานความคืบหน้าการดำเนินงานตามแผนฟื้นฟูกิจการของบริษัทฯ และการสื่อสารทิศทางการดำเนินงานของสายการพาณิชย์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วโลก นับเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรทางธุรกิจ อันนำมาซึ่งความร่วมมือทางการตลาดในการรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมายังประเทศไทย ซึ่งจะขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของประเทศต่อไป

โอกาสเดียวกันนี้ บริษัทฯ ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ และการให้บริการบนเครื่องบินรูปแบบใหม่ ที่พร้อมให้บริการผู้โดยสาร อาทิ โปรแกรมท่องเที่ยว Royal Orchid Holidays บนช่องทางออนไลน์ การพัฒนาเมนูอาหารและไวน์ในเที่ยวบินชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ รวมทั้งระบบสาระบันเทิงบนเครื่องบิน ได้แก่ THAI e-Library บริการสื่อสิ่งพิมพ์ดิจิทัล และ Sawasdee Website ที่เป็น Lifestyle Hub แหล่งรวบรวมข้อมูลท่องเที่ยวที่เป็นประโยชน์

สำหรับกิจกรรม THAI Networking 2023 “Explore the Endless Horizon” ในครั้งนี้มี Mastercard เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ร่วมกับผู้สนับสนุนอื่นๆ ได้แก่ สสปน., PAÑPURI และ ONYX Hospitality Group