“สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น” โหมตลาด เปิดรับตัวแทนจำหน่ายเรืออลูมิเนียม 10 รายทั่วไทย

บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด ในเครือ โชคนำชัย กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญ และเป็นผู้ผลิตแม่พิมพ์ธุรกิจยานยนต์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมนวัตกรรมสมัยใหม่ และมีความปลอดภัยที่สุดโดยฝีมือคนไทย เทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก เปิดรับตัวแทนจำหน่ายเรือ ภายใต้    แบรนด์ “สกุลฎ์ซี” (Sakun c) 10 รายทั่วไทย ผู้สนใจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 061-391-8421 / อีเมล์ sale@sakunc.com

นายวีรพลน์ เตชะผาสุกสันติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด บริษัทในเครือ โชคนำชัย กรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายธุรกิจยานยนต์ในทุกรูปแบบ ผู้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมรูปแบบสมัยใหม่ จากฝีมือคนไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายเรือ ภายใต้แบรนด์สกุลฎ์ซี (Sakun C) ทั่วประเทศไทย นับเป็นการต่อยอดทางธุรกิจ และการรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจ จากแนวโน้มการเติบโตในตลาดเรือ ทั้งในกรุงเทพฯไปจนถึงต่างจังหวัด ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยกันมากขึ้น โดยระดับไฮเอนด์คือชาวตะวันตก รองลงมาคือชาวไทย และชาวจีน

บริษัทฯ มีจุดเด่นทางด้านนวัตกรรมการผลิตเรือที่ทันสมัย ใช้วัสดุอลูมิเนียมเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งมีคุณสมบัติ น้ำหนักเบา ทนทาน แข็งแรงกว่าอลูมิเนียมทั่วไปถึง 4 เท่า ประหยัดน้ำมัน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 30 ปี และสามารถผลิตเรือได้รวดเร็ว โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานและของผู้โดยสารเป็นหลัก มีระบบป้องกันเรือจม โดยการใส่โฟมชนิดพิเศษ ไม่ลามไฟ สิ่งสำคัญบริษัทฯ สามารถออกแบบและผลิตตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่

ปัจจุบันบริษัทฯ มีเรือในการจัดจำหน่ายหลายขนาด อาทิเช่น เรือโดยสาร รุ่น F190EM ขนาด 19 เมตร บรรจุผู้โดยสาร 80-100 ที่นั่ง, เรือโดยสาร รุ่น F180EC ขนาด 18 เมตร บรรจุผู้โดยสาร 100-120 ที่นั่ง ,เรืออเนกประสงค์ รุ่น M085EC ขนาด 8.5 เมตร บรรจุผู้โดยสาร 10 ที่นั่ง และรุ่นอื่น ๆ  นอกจากนี้ยังมี SPEED BOAT อีกหลายขนาด เช่น S50A (AQUA SEA) คอนโซลขวาสุดคลาสสิก, S50F (FISHING MANIA) คอนโซลกลางเดินได้รอบ, S50R (RIPTIDE) เรืออเนกประสงค์ รูปทรงสปอร์ต และ S50S (SEVEN SEAS) ตรวจการณ์ทรง Cuddy บึกบึน และรุ่นอื่น ๆ

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาเรือในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้แอพพลิเคชั่นเก็บข้อมูลและวิเคราะห์การขับขี่ของผู้ขับเรือ สร้างความมั่นใจให้ผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น การใช้ระบบ GPS และมอเตอร์ขับเคลื่อน ในการควบคุมตำแหน่งของเรือ ลดการเกิดอุบัติเหตุ และการแล่นออกนอกเส้นทาง และใช้ระบบข้อมูล IOT เก็บข้อมูลเรือที่จำหน่ายออกไปเพื่อบริหารจัดการข้อมูลคู่ค้าอีกด้วย

นายวีรพลน์ กล่าวต่อไปอีกว่า บริษัทฯ วางแผนคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายเรือ ภายใต้แบรนด์สกุลฎ์ซี (Sakun C) ทั่วประเทศไทย ไว้หลักๆ 2 แบบ คือหนึ่งในนามนิติบุคคล ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเรืออย่างน้อย 2 ปี และสองในนามบุคคลธรรมดา ที่มีประวัติในการร่วมงานธุรกิจเรืออย่างน้อย 5 ปี เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของตลาดและตามเป้าหมายเพียง 10 ราย ภายใน 2 ปี เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจแจ้งความประสงค์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 061-391-8421 / อีเมล์ sale@sakunc.com

###