โครงการชลประทานแม่ฮ่องสอน ร่วมประชุม ชี้แจง และประชาสัมพันธ์ในการพัฒนาแหล่งน้ำ

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.30 น. นายสุดชาย พรหมมลมาศ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 1 มอบหมายให้ นายภมร เพชระบูรณิน หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 3 โครงการชลประทานแม่ฮ่องสอน เป็นผู้แทนเข้าร่วมการประชุม ชี้แจง และประชาสัมพันธ์ในการพัฒนาแหล่งน้ำ โครงการปรับปรุงฝายขุนยวมพร้อมระบบส่งน้ำ อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน

จัดโดยสำนักบริหารโครงการ กรมชลประทานซึ่งในการประชุมครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนตำบลแม่อูคอ เกษตรกร และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอขุนยวม อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน และช่วงบ่ายได้ร่วมลงพื้นที่สำรวจข้อมูลโครงการฯ ในพื้นที่อำเภอขุนยวมร่วมกับคณะเจ้าหน้าที่สำนักโครงการฯ ด้วย

ในการจัดประชุมชี้แจงครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อดำเนินการศึกษาความสอดคล้องของการจัดทำโครงการกับสภาพปัญหา ด้วยการรับฟังความต้องการของประชาชน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่ได้มีส่วนร่วมในขั้นตอนของการศึกษาโครงการ ส่วนวางโครงการที่ 1 และดำเนินการจัดทำรายงานการศึกษาวางโครงการพิเศษ (SR) โครงการปรับปรุงฝายขุนยวมพร้อมระบบส่งน้ำฯ ตามแผนงานการศึกษาโครงการพัฒนาแหล่งน้ำประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566