พร้อมทำงาน!! ผกก.สภ.คุระบุรีร่วมต้อนรับ นอภ.คุระบุรีคนใหม่พร้อมปฎิบัติหน้าที่

พร้อมทำงาน!! ผกก.สภ.คุระบุรีร่วมต้อนรับ นอภ.คุระบุรีคนใหม่พร้อมปฎิบัติหน้าที่ ร่วมกันตามนโยบายฯเพื่อความผาสุกของประชาชน


เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงารายงานว่า ที่อำเภอคุระบุรีมีการโยกย้ายและแต่งตั้งนายอำเภอคนใหม่มาปฎิบัติหน้าแล้วคือ นายเฉลิมดิตถ์ หนูพรหม ซึ่งย้ายมาจาก อ.นาสองห้อง จ.ขอนแก่น โดยมีหน่วยงานราชการในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทัองถิ่นฯ ภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชนร่วมกันให้การต้อนรับนายอำเภอคุระบุรีคนใหม่อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.อนันท์ อนุตรเวสารัช ผกก.สภ.คุระบุรี ก็ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับนายอำเภอคนใหม่ด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องร่วมกันทำงานบริการประชาชนด้านการดูแลอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และการปฎิบัติให้เป็นไปตามข้อกฎหมาย รวมทั้งการดูแลด้านการปกครอง ด้านสังคม ยึดความผาสุข ความสงบเรียบร้อยของประชาชนในพื้นที่เป็นที่ตั้ง ทั้งสองหน่วยงานจะต้องได้รับความร่วมมือกันอย่างมีประสิทธิภาพ ประชาชนก็จะได้ประโยชน์สูงสุด

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รานงานเพิ่มเติมว่า หลังการเข้าสู่พื้นที่ของนายอำเภอคนใหม่ ก็ได้ลงมือปฎิบัติหน้าที่ทันทีทั้งการเข้าสู่พื้นที่พบปะประชาชนรวมทั้งการประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านการทำงานที่มีผลต่อการดำรงชีวิตประจำวันอย่างยิ่ง งานนี้ต้องยอมรับว่า นอภ.คนใหม่ไฟแรงจริง