เรียนเชิญร่วมงานสัมมนาประจำ ปี ครั้ งที่ 12 ของบริษัท บางจากฯ ประจำ ปี 2565

 เรียนเชิญร่วมงานสัมมนาประจำ ปี ครั้ งที่ 12 ของบริษัท บางจากฯ ประจำ ปี 2565 ในหัวข้อ “Energy Security and Carbon Sequestration”

ตามที่บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) มี กาหนดการจัดการสัมมนาประจาปีในทุก ๆ ปี เพื่อสะท้อนให้สาธารณชนได้เห็นถึงประเด็นด้านสังคมหรือสิ่งแวดล้อมที่ควรตระหนักและร่วมมือกันแก้ไข หรือพัฒนา เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากทุกภาคส่วน เช่น เรื่องปัญหาการจัดการขยะ ภัยแล้ง การจัดการน้ำ นวัตกรรมและภาวะโลกร้อน ตั้งแต่ปี 2554 เป็นต้นมา

ในปี 2565 นี้บางจากฯ กาหนดจัด สัมมนาประจำปี ครั้งที่ 12 ในหัวข้อ “Energy Security and Carbon Sequestration” เพื่อนาเสนอข้อมูลล่าสุดทั้งในระดับโลกและระดับประเทศเกี่ยวกับการให้ความสา คัญ กับความมั่นคงด้านพลังงานควบคู่ไปกับการดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์เพื่อให้เกิดสมดุลและสร้างความยั่งยืน ให้โลก

โดยมี นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ จากภาครัฐและเอกชน ทั้งในและต่างประเทศ ร่วมอัพเดตประเด็นสา คัญระดับโลก ในวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 – 12.00 . ณ ห้องประชุมใบไม้ ชั้นที่ 8 อาคาร M Tower สำนักงานใหญ่ บริษัท บางจากฯ ดังรายละเอียดในกำหนดการที่แนบมาพร้อมนี้

ในโอกาสนี้บริษัท บางจากฯ ขอเรียนเชิญท่านร่วมทำ ข่าวในงานสัมมนาดังกล่าว และขอขอบคุณ ที่ท่านให้การสนับสนุนเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมของบริษัท บางจากฯ ด้วยดีเสมอมา โดยได้จัดรถ ตู้รับส่งสื่อมวลชนที่กระทรวงพลังงาน ออกเดินทางในเวลา 08.00 . สามารถสอบถามรายละเอียดและ แจ้งชื่อได้ที่ คุณกุลกันยา โกศลกุล (หนิง) โทร.08-9006-6077 และคุณธนา มงคลรัตนกาล (เอม) 08-0650-2733