Tollway Lucky Way 2022 ใบเสร็จให้โชค ลุ้นโชคกับโทล์ลเวย์

Featured Video Play Icon

Tollway Lucky Way ใบเสร็จให้โชค 2022  เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุขมาตลอดกว่า 33 ปี บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จํากัด (มหาชน) หรือ ดอนเมืองโทล์ลเวย์ จึงสานต่อกิจกรรมขอบคุณผู้ใช้บริการ จัดโครงการ “TollwayLucky Way 2022” ภายใต้แคมเปญ “ใบเสร็จให้โชค…ลุ้นโชคกับโทล์ลเวย์”

คุณอัจฉรา เจริญพร ผู้อํานวยการฝ่ายอาวุโส สายงานพัฒนาความยั่งยืนองค์กร บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จํากัด (มหาชน) กล่าวว่าโครงการ Tollway Lucky Way หรือ โครงการใบเสร็จให้โชค เป็นกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขายที่บริษัทจัดทําขึ้นต่อเนื่องมากว่า 14 ปี

โดยมีเป้าหมายเพื่อขอบคุณผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุข ช่วงดินแดง-ดอนเมือง และส่วนต่อขยาย ช่วงดอนเมือง-อนุสรณ์สถาน ที่ให้การตอบรับการใช้บริการด้วยดีเสมอมา จากการดําเนินงานถึงปัจจุบันดอนเมืองโทล์ลเวย์ได้พัฒนาระบบการจัดเก็บค่าผ่านทางทั้งแบบใช้พนักงาน (Manual Toll Collection System : MTC ) และ แบบอัตโนมัติ (Electronic Toll Collection System:ETC) ที่รองรับการใช้บัตร M Pass ของกรมทางหลวง และ บัตร Easy Pass ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย

และในปีนี้บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษในชื่อ “ใบเสร็จให้โชค…ลุ้นโชคกับโทล์ลเวย์” เป็นการร่วมลุ้นโชคผ่าน Line Official Account : @donmuangtollway  เพื่อเป็นการอํานวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ทางในการร่วมกิจกรรมที่ไม่ต้องยุ่งยากในการกรอกรายละเอียดบนใบเสร็จเหมือนที่ผ่านมา

โดยผู้ใช้ทางที่แอดไลน์และสมัครสมาชิกผ่าน Line Official Account ของดอนเมืองโทล์ลเวย์@donmuangtollway เพียงสแกน QR Code ที่อยู่บนใบเสร็จหรือกรอกหมายเลข OBU หรือเลข S/N -ของบัตร M-Pass / Easy -Pass ที่ลงทะเบียนในไลน์ จะได้รับแต้มจากการใช้บริการและสามารถนําแต้มนั้นมาแลกเป็นสิทธิ์ในการร่วมลุ้นรางวัลทองคําหนัก 5 บาท จํานวน 2 รางวัล และรางวัลอื่นๆอีก 160 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท  และเพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบาย Green Road ลดมลภาวะหน้าด่าน ดอนเมืองมอบสิทธิ์พิเศษอีกขั้นให้กับผู้ใช้บัตร M Pass / Easy Pass ในการจ่ายค่าผ่านทางยกระดับดอนเมือง จะได้รับแต้ม 2 เท่าทันที

สําหรับเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ต้องเป็นผู้ใช้บริการ ทางยกระดับอุตราภิมุข ช่วงดินแดง-ดอนเมืองและส่วนต่อขยาย ช่วงดอนเมือง-อนุสรณ์สถาน ของบริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จํากัด (มหาชน) เป็นเพื่อนผ่านLine Official Account :@donmuangtollway  และสมัครสมาชิกและดําเนินตามขั้นตอน ผู้สนใจสามารถร่วมลุ้นโชคได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2565

จับรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 ธันวาคม 2565 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 22 ธันวาคม 2565 สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA :@donmuangtollway, Tollway Call Center : 1233 หรือ www.tollway.co.th