อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจติดตามการดำเนินงานของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 1 (ปทุมธานี) พร้อมเน้นย้ำในเรื่องของความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง

อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจติดตามการดำเนินงานของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 1 (ปทุมธานี) พร้อมเน้นย้ำในเรื่องของความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้างและการรับมือสถานการณ์อุทกภัย เพื่อความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

(26 ส.ค.65) นายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย อธิบดีกรมทางหลวงชนบท นายพิชิต หุ่นศิริ ผู้อำนวยการสำนักบำรุงทาง ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานและแนวทางในการปฏิบัติงานของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 1 (ปทุมธานี) ซึ่งมีแขวงทางหลวงชนบท (ขทช.) ในสังกัดประกอบด้วย ขทช.ปทุมธานี ขทช.นนทบุรี ขทช.สมุทรปราการ ขทช. พระนครศรีอยุธยา และ ขทช.อ่างทอง

โดย อธิบดีฯ ได้เน้นย้ำในเรื่องความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง ให้ติดตั้งป้าย ติดตั้งสัญญาณไฟให้ประชาชนสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน รวมถึงการเตรียมความพร้อมในการรับมือสถานการณ์อุทกภัยให้เตรียมอุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องจักร สะพานเบลีย์ เพื่อให้สามารถช่วยเหลือประชาชนได้ทันทีเมื่อเกิดเหตุ ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

นอกจากนี้ อธิบดีฯ ได้ตรวจเยี่ยมบริเวณโดยรอบสำนักงานฯ และได้กำชับให้ตรวจสอบสภาพเครื่องจักรให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนอย่างสูงสุด

สำหรับการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้มีนายเกษม สัจจารักษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 1 พร้อมผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทในสังกัด เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุม ณ แขวงทางหลวงชนบทปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี