“หนึ่งฝา พาน้องสุข” เปลี่ยน 1 ฝาฟอยล์ เป็นทุนการศึกษาให้น้อง กิจกรรมสร้างสังคมแห่งการให้ จาก “ควิกแสบ”

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ควิกแสบ” โดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด จัดกิจกรรม CSR “ควิกแสบ สร้างสังคมแห่งการให้ ปันน้ำใจสู่น้อง : หนึ่งฝา พาน้องสุข” กิจกรรมการร่วมบริจาคฝาฟอยล์ของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบแบบถ้วย ที่ได้จาการออกบูธกิจกรรมต่างๆ โดย 1 ฝาฟอยล์มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาทและจะเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาสำหรับน้องๆ ที่ยังขาดแคลน เพื่อสร้างกำลังใจและต่อยอดความสุขให้กับน้องๆ โดยงานนี้ ยกพลไปปันความสุขให้น้องๆ ณ บ้านเด็กธรรมรักษ์2 วัดพระบาทน้ำพุ2 จังหวัดลพบุรี  นำทีมโดย คุณชัชชพงษ์ วงษ์ศรีแก้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด(บริหารผลิตภัณฑ์) บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด และพี่ๆ ทีม “ควิกแสบ” ทุกคน พาหัวใจเกินร้อยตั้งใจนำความรักมาให้น้องๆ กันเต็มที่

ทีมงานมาถึงต่างเตรียมพร้อมช่วยกันเตรียมอุปกรณ์ทั้งขนมและซุ้มอาหารคนละไม้ละมืออย่างขันแข็ง พร้อมการต้อนรับของเจ้าหน้าที่บ้านเด็กธรรมรักษ์2 ที่น่ารักทุกท่าน บรรยากาศเริ่มต้นอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ทันทีที่พิธีเปิดกิจกรรมอย่างเป็นทางการเสร็จสิ้น พี่ๆ ทีม “ควิกแสบ” ขนเกมสนุกๆ มาร่วมเล่นกับน้องๆ เกมต่อเกมจนลืมอายุ พลังแห่งความสุขสามารถสัมผัสได้จากรอยรอยยิ้มของน้องๆ ที่ฟุ้งไปทั่วลานกิจกรรมเลยทีเดียว

กิจกรรมดำเนินมาถึงช่วงรับประทานมื้อเที่ยง เมื่อใช้พลังไปมาก ท้องก็เริ่มหิว พี่ๆ ทีม “ควิกแสบ” ชวนน้องๆ มารับประทานมื้อเที่ยงพร้อมกัน กับเมนูพิเศษที่ตั้งใจเตรียมไว้ให้ ทั้งของคาวหวาน จัดเต็มเพื่องานนี้ โดยเฉพาะ ปิดท้ายด้วยพิธีมอบทุนการศึกษา พร้อมผลิตภัณฑ์ “ควิกแสบ” เครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์ ตลอดจนอุปกรณ์การศึกษาและกีฬา เพื่อให้น้องๆ ได้ใช้ประโยชน์ให้มากที่สุด โดยได้รับเกียรติจาก คุณวรรวิศา เทียนนาวา เจ้าหน้าที่ดูแลเด็กบ้านเด็กธรรมรักษ์ เป็นตัวแทนรับมอบ ถือเป็นการเสร็จสิ้นกิจกรรม หนึ่งฝา พาน้องสุข กิจกรรมที่กลั่นมาจากหัวใจทีม พี่ๆ ควิกแสบ อย่างสมบูรณ์