กรมทางหลวงชนบท แบ่งเบาการจราจรบนถนนสายหลัก อำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชนในช่วงวันหยุดยาว บนถนนในพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทสมุทรสงคราม จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชนช่วงวันหยุดยาว ระหว่างวันที่ 28 -31 กรกฎาคม 2565 บริเวณสะพานเบลีย์ (สะพานบ้านเขตเมือง) ซึ่งตั้งอยู่บนถนนทางหลวงชนบทสายสค.2055 แยก ทล.35 – เมืองสมุทรสงคราม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งถนนสายดังกล่าวจะช่วยแบ่งเบาการจราจรบนถนนพระราม 2 ทั้งยังสามารถใช้เป็นเส้นทางลัดไปอำเภอบ้านแพ้ว และจังหวัดนครปฐม ตลอดจนใช้เป็นเส้นทางเพื่อเข้าสู่กรุงเทพฯ ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว เดินทางได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ลดปัญหาการจราจรติดขัด ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่ได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตามมาตรการอำนวยความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางให้กับประชาชน เป็นการป้องกันและลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

ทช.ร่วมส่งทุกท่านเดินทางอย่างปลอดภัยและโปรดใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ คาดเข็มขัดนิรภัย ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัดและสวมหมวกนิรภัยทุกครั้งก่อนใช้รถ หากต้องการสอบถามเส้นทาง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือแจ้งเหตุได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146