PEA ปล่อยขบวนรถปรับปรุงระบบไฟฟ้าจังหวัดภูเก็ต โครงการชุมชนปลอดภัยใช้ไฟ PEA

วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายจำเนียร บุญแก้ว ผู้ช่วยผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคใต้) จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานพิธีปล่อยขบวนรถออกปรับปรุงระบบไฟฟ้า โครงการชุมชนปลอดภัยใช้ไฟ PEA ประจำปี 2565 ณ สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

กิจกรรมในวันที่22 ก.ค.65  เป็นกิจกรรมตรวจสอบ ปรับปรุงซ่อมแซมระบบไฟฟ้าในชุมชน โดยพนักงาน กฟภ. จะนำนักศึกษาอาชีวศึกษา ระดับ ปวช. และ ปวส. สาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต ให้บริการตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุงระบบไฟฟ้า (ติดตั้งอุปกรณ์, ตัดต่อเตือนระบบไฟฟ้า, เมนเบรกเกอร์, หลอดไฟฟ้า LED, สายไฟฟ้า, เต้ารับ, สวิตซ์ไฟฟ้า, ระบบการต่อลงดิน และอุปกรณ์อื่นๆ) ในระหว่างวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2565

โดยในวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ปรับปรุงซ่อมแซมระบบไฟฟ้าให้กับ โรงเรียนเทศบาลตำบลรัษฎา, โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลศรีสุนทร และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกมลา วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 ปรับปรุงซ่อมแซมระบบไฟฟ้าให้กับ วัดท่าเรือ, โรงเรียน อบจ.บ้านนาบอน และ สำนักสงฆ์แหลมเพชร หลังจากที่ได้รับการอบรมเกี่ยวกับการใช้ไฟฟ้าอย่างประหยัดและปลอดภัย การใช้ไฟฟ้าเบื้องต้น และการแก้ไขอุปกรณ์ไฟฟ้าขั้นพื้นฐาน ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

ข่าว/ภาพ : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 (ภาคใต้) จังหวัดนครศรีธรรมราช