คลิปหนังสั้น รวมพลังหาร 2 “ยิ่งใช้ร่วมกัน ยิ่งประหยัดชัวร์” ที่คนไทยควรดู สร้างปรากฏการณ์ 1 วัน 2.5 ล้านวิว

Featured Video Play Icon

‘โครงการรวมพลังหาร 2 ประหยัดชัวร์’ โดยสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) กระทรวงพลังงาน กระตุกความคิดคนไทย ชวนประหยัดพลังงานไฟฟ้า ผ่านคลิปหนังสั้น รวมพลังหาร 2 “ยิ่งใช้ร่วมกัน ยิ่งประหยัดชัวร์

ปัจจุบันโลกใบใหญ่แคบลงเรื่อยๆ เป็นเพราะความเจริญของเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้น แต่ความสะดวกสบายของชีวิตกลับแลกมาด้วยความสิ้นเปลืองจึงเป็นที่มาของคลิปหนังสั้น รวมพลังหาร 2 “ยิ่งใช้ร่วมกัน ยิ่งประหยัดชัวร์ สะท้อนเรื่องจริงของสังคมที่ต่างคนต่างใช้พลังงานอย่างไม่ยั้งคิด

จากเนื้อหาของคลิปหนังสั้นที่สะกิดปัญหาสังคมอย่างตรงประเด็น เกิดเป็นกระแสตื่นตัวในโลกออนไลน์ ส่งให้ยอดวิวสูงขึ้นเป็นปรากฏการณ์เพียงข้ามคืนถึง 2.5 ล้านวิว เกิดเป็นกระแสการแชร์และพูดถึงกันเป็นวงกว้าง

สำหรับผู้ที่ต้องการรับชมคลิปหนังสั้น รวมพลังหาร 2 “ยิ่งใช้ร่วมกัน ยิ่งประหยัดชัวร์” สามารถติดตามชมได้ที่ https://youtu.be/fU59kjsLXsM และสามารถติดตามสาระดีๆ จาก“โครงการรวมพลังหาร 2 ประหยัดชัวร์” ได้ทุกช่องทางทั้ง website : www.eppohan2.com,  Facebook Page : www.facebook.com/eppohan2, Instagram : Instagram/eppohan2 และ Youtube : eppohan2