ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ มอบเสื้อประธานชมรมแรงงานนอกระบบระดับภูมิภาค (ภาคตะวันออก)

วันที่ 29 มิถุนายน 2565  ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ให้เกียรติ มอบเสื้อประธานชมรมแรงงานนอกระบบระดับภูมิภาค (ภาคตะวันออก) และเกียรติบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมคัดเลือกบุคคล และเครีอข่ายแรงงานนอกระบบดีเด่น ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕

โดยมีพิธีมอบเสื้อประธานชมรมแรงงานนอกระบบระดับภูมิภาค(ภาคตะวันออก)และเกียรติบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมคัดเลือกบุคคล และเครื่อข่ายแรงงานนอกระบบดีเด่น ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการวันพุธที่ ๒๙ มิถุนายน ๒๕๖๕

ด้วยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานได้ดำเนินการจัดกิจกรรม “กคน.สัญจร ออนไลน์“ผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting เป็นราย ๕ ภาค เพื่อเป็นเวทีในการพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน ปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะกับเครือข่ายในระดับพื้นที่ และจัดให้มีการเลือกผู้แทนภาค เพื่อทำหน้าที่ประธานภาคในการประสานงานภารกิจ ที่เกี่ยวข้องในระดับภาค จำนวน ๑ คน กำหนดจัดขึ้น ๕ ครั้ง โดยครั้งที่ ๔ จัดให้มีการเลือกผู้แทนภาคตะวันออก๙ จังหวัด

ซึ่งนายธนพัต ธนัตเจริญ ผู้แทนจากจังหวัดสมุทรปราการ เป็นผู้ได้รับการเลือกเป็นผู้แทนภาคตะวันออกเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ได้รับการเลือกเป็นผู้แทนภาคตะวันออก จึงได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ มอบเสื้อประธานชมรมแรงงานนอกระบบระดับภูมิภาค(ภาคตะวันออก) และเกียรติบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมคัดเลือกบุคคล และเครีอข่ายแรงงานนอกระบบดีเด่น ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕ ให้กับนายธนพัต ธนัตเจริญ ประธานชมรมแรงงานนอกระบบ ระดับภูมิภาค(ภาคตะวันออก) ทั้งนี้ เพื่อเป็นเกียรติร่วมกันมีการถ่ายภาพโดยพร้อมเพียงกันอีกด้วย

#ธนพัต_ธนัตเจริญ #แรงงานนอกระบบสมุทรปราการ #ชมรมแรงงานนอกระบบสมุทรปราการ