ไมเคิล เดลล์ เปิดการประชุม Dell Technologies World 2018

รับลูกค้าและคู่ค้าของเดลล์ เทคโนโลยีส์ กว่าหมื่นคน ที่ต่างหลั่งไหลสู่เวกัส เพื่อเปิดประสบการณ์ มุมมองและเข้าใจถึงอนาคตทางดิจิทัล

Dell Technologies World

สรุปประเด็นข่าว

  • เผยผู้ชนะเลิศรางวัลลูกค้า ผู้บุกเบิกและนวัตกรของ เดลล์ เทคโนโลยีส์ (Dell Technologies Innovators and Trailblazers)
  • เดลล์ คาดว่าจะมีส่วนแบ่งตลาดทั่วโลกสูงติดต่อกัน 21 ไตรมาส ทั้งพีซี รวมถึงส่วนแบ่งในตลาดเซิร์ฟเวอร์ และสตอเรจ ในไตรมาสแรกของปี 2018
  • เดลล์ เทคโนโลยีส์ แคปิตอล เสร็จสิ้นการลงทุน 24 โครงการ โดยมี 11 โครงการที่ exit และ มี 3 โครงการที่เป็น “ยูนิคอร์น” จากพอร์ตโฟลิโอ ของ DTC ตั้งแต่เปิดตัวโครงการสู่สาธารณะ
  • เดลล์ เทคโนโลยีส์ เร่งสร้างการเติบโตให้ธุรกิจคู่ค้าด้วยการนำเสนอที่ครอบคลุมมากขึ้น รวมถึงให้ผลตอบแทนเพิ่มขึ้น

ไมเคิล เดลล์ ประธานบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประเดิมเปิดงานอีเวนต์ระดับพรีเมียร์ของอุตสาหกรรมไอที Dell Technologies World 2018  โดยคาดว่าจะมีผู้เยี่ยมชมงานถึง 14,000 คนมารวมตัวกันในสัปดาห์นี้ เพื่อเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับธุรกิจของเดลล์ เทคโนโลยีส์ ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรม ว่าจะดำเนินบทบาทหลักอย่างไรในการช่วยให้ผู้คนเหล่านี้ มองเห็นภาพและตระหนักถึงอนาคตทางดิจิทัล  นอกจากการรวมตัวของผู้ร่วมงานเพื่อชมการแสดงที่ลาสเวกัสจำนวนมากอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้ว ยังมีผู้คนอีก 35,000 คนจากทั่วโลกที่เราคาดหวังว่าจะเข้าร่วมงาน โดยรับประสบการณ์ผ่านการชมวิดีโอ งาน Dell Technologies World เสมือนจริง ทั้งดูสดผ่านไลฟ์ สตรีมมิ่ง และในแบบออนดีมานด์

“Dell Technologies World ถือเป็นโอกาสที่เราจะได้แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยี ในแง่ที่เป็นแรงผลักดันความก้าวหน้าของมนุษย์จากทั่วทุกมุมโลก” ไมเคิล เดลล์ ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว “เราจะแสดงให้เห็นถึงการที่ลูกค้าทั้งรายใหญ่และรายเล็ก นำเทคโนโลยีมาช่วยในการเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะผ่านการรีอิมเมจกระบวนการ หรือรีอิมเมจอุตสาหกรรม  เราพูดกันบ่อยครั้งเกี่ยวกับการที่เทคโนโลยีเข้ามาช่วยแก้ปัญหาท้าทายที่ใหญ่ที่สุด และเรากำลังคืบหน้ามากขึ้น อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าที่ผ่านๆ มา”

ลูกค้ายังคงให้การตอบรับ เดลล์ เทคโนโลยีส์ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในฐาะบริษัทที่นำเสนอระบบโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็น โดยเดลล์ เทคโนโลยีส์ จะโชว์เคสการเกี่ยวกับการประกาศสำคัญๆ ทั้งหมดตลอดสัปดาห์ โดยเน้นที่ความสำคัญต่อธุรกิจหลัก พร้อมขยายสายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ครอบคลุมมากที่สุดในอุตสาหกรรม จากจุดที่เชื่อมต่อปลายทางไปยังระบบงานหลัก จนถึงคลาวด์ เพื่อช่วยลูกค้ามีสภาพแวดล้อมระบบงานได้ในแบบที่ต้องการ

 การประกาศจาก Dell Technologies World ได้แก่

  • ผู้ชนะเลิศรางวัลลูกค้า ผู้บุกเบิกและนวัตกรของ เดลล์ เทคโนโลยีส์ (Dell Technologies Innovators and Trailblazers) ได้แก่ผู้นำใน 8 อุตสาหกรรม ที่เป็นตัวอย่างให้เห็นถึงความเป็นเลิศในทุกขั้นตอนของการเดินทางสู่การปฏิรูปทางดิจิทัล อ่านข่าวประชาสัมพันธ์เรื่องนี้ได้ ที่นี่
  • Dell Technologies Capital ยังคงมีการลงทุนที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง แนวทางปฏิบัติด้านการลงทุนของบริษัทฯ ที่แข่งขันในการลงทุน 24 โครงการตั้งแต่เริ่มเปิดตัว คือมี 11 โครงการที่ exit จากพอร์ตโฟลิโอ โดย 3 โครงการในนั้นได้มีการเปิดตัวสู่สาธารณะในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา ซึ่ง IPO ที่เป็น “ยูนิคอร์น” ทั้งหมดมีมูลค่าโดยรวมในตลาดถึงกว่า 11,000 ล้านเหรียญสหรัฐ อ่านข่าวประชาสัมพันธ์เรื่องนี้ได้ ที่นี่
  • เดลล์ เทคโนโลยีส์ กำลังลงทุนในโปรแกรมใหม่ ทั้งในส่วนโซลูชัน และผลตอบแทน หรือ incentives ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ติดตามคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายได้อย่างรวดเร็ว ในเรื่องของการนำเสนอการปฏิรูปคนทำงาน รวมถึงระบบดิจิทัล ไอที และระบบรักษาความปลอดภัยให้กับลูกค้า

“ลูกค้าของเราต่างให้การตอบรับพลังของบริษัทที่มีการผสานการทำงานเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างแรงผลักดันที่ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงตั้งแต่เปิดปี 2018”  เจฟฟ์ คลาร์ค รองประธานบริษัท ฝ่ายผลิตภัณฑ์ และงานส่วนปฏิบัติการ เดลล์ “เมื่อไม่นานมานี้ เรามีส่วนแบ่งตลาดทั่วโลกเป็นเบอร์หนึ่ง ในตลาดหลักๆ เช่นเซิร์ฟเวอร์ และสตอเรจ  และเมื่อสิ้นสุดไตรมาสแรกตามปีงบประมาณ 2018 เราคาดว่าจะมีส่วนแบ่งเพิ่มในตลาดพีซี ติดต่อกันถึง 21 ไตรมาส พร้อมส่วนแบ่งในตลาดเซิร์ฟเวอร์ และสตอเรจเช่นกัน เราวางแผนการประกาศที่น่าตื่นเต้นในทุกสายผลิตภัณฑ์ในงานอีเวนท์ปีนี้ ซึ่งเป็นงานที่ช่วยขับเคลื่อนความเป็นผู้นำและการปฏิรูปทางดิจิทัลให้กับลูกค้าเรา เพื่อส่งผลให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้นในที่สุด”

One-stop shop ที่ช่วยสร้างอนาคตทางดิจิทัล

การปฏิรูปสู่ดิจิทัล เป็นการเปลี่ยนแปลงพื้นฐานในการสร้างและดำเนินงานของทุกธุรกิจ ในทุกอุตสาหกรรม งาน Dell Technologies World สะท้อนให้เห็นว่าคนดำเนินงานด้านไอทีมีความต้องการ one-stop shop มากขึ้น เพื่อให้ได้ระบบโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นต่อการสร้างอนาคตทางดิจิทัล ปฏิรูปไอที และปกป้องสินทรัพย์สำคัญที่สุด นั่นคือข้อมูล โดย 94 เปอร์เซ็นต์ของผู้เข้าร่วมงานในปีที่แล้วกล่าวว่าอยากแนะนำคนที่ทำงานร่วมกันให้มาร่วมงานนี้ โดย 92 เปอร์เซ็นต์ กล่าวว่างานนี้ให้ “ผลตอบแทนจากการลงทุนที่ยอดเยี่ยม” และ 95 เปอร์เซ็นต์ กล่าวว่าตัวเองทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นหลังจากร่วมงานนี้แล้ว”

Dell Technologies World ได้รวบรวมสายผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่ได้รับรางวัล รวมถึงโซลูชันต่างๆ มานำเสนอ พร้อมมุมมองเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุด และเทคโนโลยีเกิดใหม่ รวมถึงผู้รู้ต่างๆ ทั้งในส่วนการเชื่อมต่อกับเครือข่ายปลายทาง ไปจนถึงระบบงานหลัก และคลาวด์ โดยระหว่างงาน ผู้เชี่ยวชาญจากเดลล์ เดลล์ อีเอ็มซี Pivotal, RSA, Secureworks, Virtustream และ VMware พร้อมสาธิตให้เห็นถึงระบบนิเวศที่เชื่อมต่อกันในส่วนระบบโครงสร้างไอที แอปพลิเคชัน อุปกรณ์ และระบบรักษาความปลอดภัยที่ช่วยสร้างศักยภาพในการปฏิรูปสู่ระบบดิจิทัลได้ตลอดทั่วทั้งองค์กร

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

  • ดูงาน Dell Technologies World ออนไลน์ได้ที่ Press Kit
  • เชื่อมต่อกับเดลล์ ได้ทาง Twitter, Facebook, YouTube และ LinkedIn
  • ติดตามข่าวล่าสุดทาง Twitter ได้ที่@Dell หรือ @DellEMCNews

เกี่ยวกับงาน Dell Technologies World

Dell Technologies World 2018 นำขุมพลังของผู้นำเทคโนโลยี 7 รายมารวมกัน ด้วยคำมั่นสัญญาที่จะทำให้การปฏิรูปสู่ดิจิทัลเป็นจริงขึ้นมา ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ระหว่างวันที่ 30 เมษายน ถึงวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ ลาสเวกัส ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ www.delltechnologiesworld.com หรือติดตามจาก Twitter ที่ #DellTechWorld

 

เกี่ยวกับ เดลล์ เทคโนโลยีส์

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกอบด้วยกลุ่มธุรกิจที่มีลักษณะเฉพาะที่มอบโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นและสำคัญในการสร้างอนาคตดิจิทัลให้แก่องค์กรธุรกิจ ทั้งเปลี่ยนรูปแบบของไอที และให้การปกป้องข้อมูลที่ถือเป็นสินทรัพย์สำคัญ เดลล์ เทคโนโลยีส์ให้การดูแลสนับสนุนลูกค้าทุกขนาดองค์กรใน 180 ประเทศ – เริ่มตั้งแต่ 98 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทที่จัดอันดับใน Fortune 500 ไปจนถึงลูกค้ารายย่อย – ด้วยสายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่สมบูรณ์พร้อมที่สุดตั้งแต่ปลายทางสู่ส่วนกลางตลอดจนคลาวด์ เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกอบด้วยแบรนด์ต่างๆ ดังต่อไปนี้ เดลล์ เดลล์ อีเอ็มซี พิโวทอล อาร์เอสเอ ซิเคียวเวิร์คส์ เวอร์ทุสสตรีม และวีเอ็มแวร์