คณะวิทยาศาสตร์ฯ มรภ.สงขลา ร่วมจัดแสดงผลงานโครงการพระราโชบายในกิจกรรมท่องเที่ยว ต.ท่าหิน ครั้งที่ 2

คณะวิทยาศาสตร์ฯ มรภ.สงขลา นำผลิตภัณฑ์ในโครงการพัฒนาชุมชนต้นแบบ ต.ท่าหิน โครงการพระราโชบาย ร่วมจัดแสดงผลงาน ในกิจกรรมท่องเที่ยว ต.ท่าหิน ครั้งที่ 2 เผย เจลลี่น้ำตาลโตนดและครีมทาแก้น้ำกัดเท้า ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานมากเป็นพิเศษ

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) นำโดย ผศ.ขวัญกมล ขุนพิทักษ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มรภ.สงขลา นำทีมคณาจารย์และนักศึกษา ร่วมจัดแสดงผลงานในกิจกรรมท่องเที่ยวตำบลท่าหิน ครั้งที่ 2 “เที่ยวท่าหิน กินปลามิหลัง นั่งเรือแลบัวชมพู เรียนรู้วิถีตาลโตนด”  จัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการพัฒนาชุมชนต้นแบบ ต.ท่าหิน โครงการพระราโชบาย คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มรภ.สงขลา นอกจากนั้น ในงานเดียวกันนี้ ดร.นราวดี บัวขวัญ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ มรภ.สงขลา ได้เข้าร่วมเป็นเกียรติในงานดังกล่าวด้วย

ภายในงานมีการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของชุมชนที่น่าสนใจมากมาย การจำหน่ายกุ้งแม่น้ำเป็น ๆ ในราคาย่อมเยา ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เจลลี่น้ำตาลโตนด และผลิตภัณฑ์ครีมทาแก้น้ำกัดเท้า ซึ่งเป็นผลงานของทางคณะฯ ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานมากเป็นพิเศษ นอกจากนั้น ภายในงานยังมีการสาธิตการทำเมนูอาหารพื้นบ้านรสเด็ด อาทิ ยำหัวโหนด ผัดเผ็ดปลามิหลัง เป็นต้น