PEA ร่วมทำดี สับเปลี่ยนหลอดไฟ และบำรุงรักษาระบบไฟส่องสว่าง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา

PEA ร่วมทำดี สับเปลี่ยนหลอดไฟ และบำรุงรักษาระบบไฟส่องสว่าง เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน 2565 นายพินิจ เพชรสน ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครการ PEA ร่วมทำดี สับเปลี่ยนหลอดไฟ และบำรุงรักษาระบบไฟส่องสว่างเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน โดยมีนายภาคภูมิ แสนสง่าเลขานุการสหกรณ์การเกษตร โรงสีข้าวพระราชทานอ่าวน้อย ให้การต้อนรับ ณ สหกรณ์การเกษตร โรงสีข้าวพระราชทานอ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้ โครงการฯ ดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2565 และเพื่อรองรับผู้ประกอบการและผู้ใช้บริการ ให้มีความปลอดภัยในการใช้ระบบไฟฟ้า รวมไปถึงเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้มีการประหยัดพลังงาน ลดค่าไฟฟ้าและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา และที่สำคัญจะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก แก้ปัญหาสภาวะโลกร้อนตามนโยบายของรัฐบาลและประชาคมโลก

ภาพ/ ข่าว : การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคใต้) จังหวัดเพชรบุรี