โลตัส ยก Dinoverse เทคโนโลยี AR ท่องโลกไดโนเสาร์เสมือนจริงใหญ่สุดในไทย มาไว้ในทุกสาขาทั่วประเทศ ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งสุด SMART

โลตัส เดินหน้าสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งมิติใหม่ในแบบ SMART ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย ส่ง Dinoverse ท่องโลกไดโนเสาร์เสมือนจริงด้วยเทคโนโลยี AR หรือ Augmented Reality สร้างสีสันให้กับการช้อปปิ้ง ตอกย้ำการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทของทุกคนในครอบครัว ชวนลูกค้าท่องโลกเสมือนจริง ส่องไดโนเสาร์ 15 สายพันธุ์ สะสม AR Tattoo แลกส่วนลดและของรางวัลมากมาย นอกจากนั้นยังมี Dino Max ใน 26 สาขาพิเศษ เปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสสายพันธุ์ไดโนเสาร์อย่างใกล้ชิดผ่าน immersive video

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “จากเป้าหมายของโลตัสในการเป็น SMART Community Center ที่จะเป็นจุดหมายปลายทางการช้อปปิ้งและการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทสำหรับทุกคนในครอบครัว เราจึงเดินหน้าพัฒนาและต่อยอดการบริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งในมิติใหม่ ๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเพศทุกวัย โดยแคมเปญ Dinoverse นับเป็นครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ที่ยกโลกไดโนเสาร์เสมือนจริงมาไว้ที่โลตัส เพื่อสร้างสีสันแปลกใหม่ และเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งในโลตัสที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการใช้เทคโนโลยี AR ให้ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งไปพร้อม ๆ กับร่วมสนุกในการสแกนส่องไดโนเสาร์ตามจุดต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกสาขา ในไฮเปอร์มาร์เก็ต กว่า 230 สาขาทั่วประเทศ

ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งในแบบสมาร์ทและสนุกขึ้นแล้ว ยังสามารถเพิ่มความคุ้มค่าให้กับการช้อปปิ้ง ร่วมโปรโมชั่นสุดพิเศษ 2 ต่อ โดยต่อที่ 1 เพียงตามหาไดโนเสาร์ผ่านการสแกน AR ให้ครบทั้ง 15 สายพันธุ์ รับฟรี 10 โลตัสคอยน์ ที่สามารถใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ทันที และโปรโมชั่นต่อที่ 2 เมื่อซื้อสินค้าในสาขาครบ 300 บาท ทั้งในไฮเปอร์มาร์เก็ตและศูนย์การค้า รับ AR Tattoo ไดโนเสาร์ฟรี 1 ตัว และเมื่อสะสมครบ 15 ตัว รับ ฟิกเกอร์ไดโนเสาร์ ฟรี 1 ตัว”

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า “เรามีการพัฒนาและปรับรูปแบบสาขาให้มีความแปลกใหม่โดดเด่น ทันสมัย ตอบไลฟ์สไตล์แบบสมาร์ทและเหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ที่นอกจากการช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพสูงครบครันแล้ว ยังเป็นสถานที่แหล่งศูนย์รวมที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมาทำกิจกรรมอื่น ๆ ร่วมกันได้ ซึ่งการนำไดโนเสาร์มาบุกโลตัสในครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ทที่สามารถมาร่วมสนุกสแกน AR ส่องไดโนเสาร์ทั้ง 15 สายพันธุ์ไปด้วยกันได้ทั้งครอบครัว ที่โลตัสสาขาใหญ่ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนั้น เรายังนำ Dino Max เดินสายสู่ 26 สาขาทั่วประเทศ เปิดโอกาสให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ไดโนเสาร์แบบสมาร์ท ผ่าน immersive video โดยไม่มีค่าใช้จ่าย”

Dinoverse ร่วมสัมผัสประสบการณ์โลกไดโนเสาร์เสมือนจริงที่โลตัส ง่าย ๆ เพียง

1. เปิด Lotus’s SMART App เลือกแถบ Lotus’s Dino และลงทะเบียน เพื่อเข้าสู่โลกไดโนเสาร์เสมือนจริง

2. เลือกเมนู “สแกนท่องโลกไดโนเสาร์เสมือนจริง 15 สายพันธุ์” เพื่อส่องไดโนเสาร์ โดยมองหาป้ายสัญลักษณ์ AR ที่ติดอยู่หลายจุดในบริเวณสาขา และสามารถสแกนส่องหาไดโนเสาร์ทั้ง 15 ตัว หากส่องครบ 15 สายพันธุ์รับฟรี 10 โลตัสคอยน์ และเรียนรู้สายพันธุ์ต่าง ๆ ได้ฟรี

3. เลือกเมนู “สแกนแทททูทะลุมิติ” เพื่อสแกน AR Tattoo ที่ได้รับฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท

4. เลือกเมนู “สะสมแต้มไดโนเสาร์และแลกของรางวัล” เพื่อเก็บสะสม AR Tattoo ให้ครบ 15 ตัว เพื่อรับ ฟิกเกอร์ไดโนเสาร์ ฟรี 1 ตัว

ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสมาร์ท ท่องโลกไดโนเสาร์เสมือนจริงได้ที่ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ และรับชมไดโนเสาร์ เรียนรู้แบบจัดเต็มทั้งภาพ แสง สี เสียง ที่โลตัสสาขาพิเศษ 26 สาขา* ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม – 17 กรกฎาคม 2565 (สอบถามระยะเวลาการจัดกิจกรรมในแต่ละสาขาได้ที่จุดบริการในสาขานั้น ๆ)

* Dino Max ท่องโลกไดโนเสาร์ จัดเฉพาะใน 26 สาขาพิเศษ ดังนี้ สาขาศรีนครินทร์, รามอินทรา, ศาลายา, บางกะปิ, หลักสี่, พระราม4, บางใหญ่, รังสิต, พระราม2, ลาดพร้าว, แจ้งวัฒนะ, พระราม3, บางนา-ตราด, บางปะกอก, พัทยาใต้, จันทบุรี, สระบุรี, โคราช, เชียงใหม่ สาขาหางดง, ภูเก็ต, อุดรธานี, ศรีสะเกษ, สุราษฎร์ธานี, สงขลา, พิษณุโลก สาขาท่าทอง, หาดใหญ่