พาชมสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของตกแต่งบ้านสุดกรีน ในงาน The Marché by STYLE Bangkok 2022 จัดแสดงถึง 22 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

เริ่มแล้วกับงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นกรีนๆ The Marché by STYLE Bangkok จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดยในปีนี้ละลานตาไปด้วยสินค้า BCG คุณภาพส่งออก คอลเล็กชั่น ล่าสุดจากแบรนด์ดังไทย ให้เลือกชมเพลินๆ ถึง 150 คูหา บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร บริเวณชั้น 1 และชั้น 2 โซน Eden 1-2, Dazzle และ Beacon 2-3 และ 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานเปิดให้เข้าชมเป็นวันแรกเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมทั้งในและต่างประเทศ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ซื้อที่กำลัง มองหาสินค้ารักษ์โลก ซึ่งขนมาให้เลือกช้อปกันทุก Categories ตั้งแต่ของขวัญ ของใช้ ของเล่น เครื่องเขียน สินค้าสัตว์เลี้ยง เครื่องครัว เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ น้อยใหญ่ โคมไฟ หรือเครื่องนอน และอุปกรณ์ทำสวน ฯลฯ และยังมีโปรโมชั่นเอาใจนักช้อป Price Off และ Pro Reward เมื่อซื้อสินค้าภายในงาน อีกทั้งรับคูปองสมนาคุณสำหรับซื้อสินค้าภายในงานมูลค่า 200 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท และโปรโมชั่นพิเศษจากบริษัทไปรษณีย์ไทยด้วย

ผู้ชมงานจะได้ทึ่งกับความพิเศษของทั้งวัสดุและแนวคิดการออกแบบ ที่แต่ละแบรนด์งัดทีเด็ดมาโชว์กัน ใครจะคาดคิดว่ากระดาษทิชชู่ (103 Paperoni) ที่เราทิ้งขว้างจำนวนมหาศาล จะถูกนำมาเปลี่ยนเป็น แจกันรูปทรงสวยงามหลากหลาย เก้าอี้ โต๊ะ กล่องข้าว ของใช้ในบ้านจากหวาย (HOOG และ MORE) หรือจะหมวก กระเป๋าถือจากผักตบชวา (Siamrungroung) ก็มา ไหนจะแผ่นตกแต่งผนังจากฟางข้าวและ กะลากาแฟ (Wasoo 45)ที่ทั้งกันความร้อน ซับเสียง เป็นส่วนช่วยลดมลพิษ ลดฝุ่น PM 2.5 และต้องลืมภาพเสื่อแบบเดิมๆ ไปเลย เพราะเสื่อต้นกก ต้นไผ่ และจากฝ้ายทอมือธรรมชาติ (Thor Global) ถูกเนรมิต เป็นที่รองจาน ที่รองแก้ว เสื่อปูโต๊ะ กรอบรูป ฉากกั้นห้อง เก้าอี้เก๋ๆ กรีนๆ ข้างต้นนับเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าทั้งหมดที่นำมาจัดแสดงเท่านั้น

The Marché by STYLE Bangkok จัดต่อเนื่องจากปีก่อน ตามมาตรฐานการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งนับว่าได้รวบรวมสินค้ากลุ่ม BCG หรือสินค้ารักษ์โลกเข้าไว้ด้วยกันมากที่สุดงานหนึ่ง แถมยังจัดใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ผู้สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com Facebook และ Instagram Style Bangkok Fair หรือโทรสายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

* * * * * * * * * *