PEA จัดโครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี ประจำปี 2565

วันพุธที่ 27 เมษายน 2565 นายวิจารณ์ คลังบุญครอง ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) จังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้นายวริษฐ์ รัชตเมธี ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษา พร้อมด้วยนางสาวปริศนา คำหล้า ประธานคณะแม่บ้านและครอบครัว กฟฉ.1 ร่วมเป็นประธานการบริจาคโลหิต เพื่อให้กำลังใจ และมอบของที่ระลึกให้กับพนักงาน และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ โดยมีผู้ร่วมบริจาคโลหิต จำนวน 56 คน ได้ยอดบริจาคโลหิต จำนวน 22,400 ซีซี ณ อาคารสโมสร ชั้น 2 สำนักงาน กฟฉ.1

นายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ให้เกียรติร่วมงานและให้กำลังใจผู้บริหาร พนักงาน PEA ตลอดจนเจ้าหน้าที่องค์กรต่างๆ ที่เข้าร่วมบริจาคโลหิต ตามโครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี จำนวน 6 หน่วยงาน ดังนี้

1.โรงพยาบาลอุดรธานี

2.เหล่ากาชาดอุดรธานี

3.มณฑลทหารบกที่ 24

4.กรมทหารราบที่ 13

5.กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 13

6.ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี

การจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อให้ผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้าง และครอบครัว PEA พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ได้มีโอกาสร่วมทำความดี และช่วยเหลือสังคม เพื่อส่งมอบโลหิตที่ได้ให้กับสภากาชาติไทย และโรงพยาบาลประจำจังหวัดต่างๆ ในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่ต้องการโลหิตในยามฉุกเฉินในการรักษา และขอขอบคุณทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ข่าว/ภาพ : แผนกกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม กองอำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1
(ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) จังหวัดอุดรธานี