ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลชั่วคราว 2 จุด

ประกาศ การประปานครหลวง  เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลชั่วคราว 2 จุด บริเวณถนน 345 ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนศรีนครินทร์ บางพื้นที่

การประปานครหลวง (กปน.) มีความจำเป็นต้องซ่อมท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,000 มิลลิเมตร บริเวณหน้าหมู่บ้านคาซ่าวิลล์ (ใกล้ร้านไทวัสดุ) ถนนราชพฤกษ์ ในคืนวันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 22.00 – 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการน้ำประปาอย่างเพียงพอและทั่วถึง โดยระหว่างดำเนินการ ส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้

  • ถนนทางหลวงหมายเลข 345 ตั้งแต่คลองบางตะไนย์ ถึงคลองพระอุดม
  • ถนนชัยพฤกษ์ ตั้งแต่ถนนราชพฤกษ์ ถึงสะพานพระราม 4
  • ถนนราชพฤกษ์ ตั้งแต่ถนนทางหลวงหมายเลข 345 ถึงถนนชัยพฤกษ์

นอกจากนี้ ในคืนวันเดียวกัน (วันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2562) ตั้งแต่เวลา 23.00 – 03.00 น. ของวันรุ่งขึ้น กปน. มีความจำเป็นต้องตรวจสอบหาจุดรั่วท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,000 มิลลิเมตร บริเวณหน้าคอนโดศุภาลัย ใกล้ซอยศรีนครินทร์ 64 ตรงข้ามโรงแรมโนโวเทล ถนนศรีนครินทร์ เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการน้ำประปาอย่างเพียงพอและทั่วถึง โดยระหว่างดำเนินการ ส่งผลให้ น้ำประปาไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้

  • ถนนศรีนครินทร์ ตั้งแต่ถนนบางนา-ตราด ถึงแยกศรีอุดม

การประปานครหลวงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และหากประสบข้อขัดข้องกรุณาแจ้ง “ศูนย์บริการประชาชน” โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง

อนึ่ง ประชาชนสามารถติดตามข่าวสาร กปน. พร้อมตรวจสอบพื้นที่น้ำประปาไม่ไหล ผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile ทั้งระบบ iOS และ Android