SACICT เผยความพร้อม Crafts Bangkok 2019 จัดเต็มงานหัตถศิลป์ร่วมสมัย

ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT เสิร์ฟงานหัตถศิลป์ร่วมสมัย ตอบโจทย์ โดนใจ ในงาน Crafts Bangkok 2019 ชูแนวคิด “Retell the Details : เล่าเรื่องของเรื่องเล่า”นำเสนอการเล่าเรื่องงานหัตถศิลป์ยุค 4.0 ที่มีการต่อยอดด้วยนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ รวบรวมงานคราฟต์ที่หลากหลายและยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมปั้นผู้ประกอบการงานหัตถศิลป์รุ่นใหม่ตอบโจทย์ตลาดยุคดิจิทัล

นางอัมพวัน พิชาลัย ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ กล่าวว่า  SACICT ได้จัดงาน Crafts Bangkok ขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยในปีนี้เป็นปีที่ 2 โดย Crafts Bangkok 2019 จัดขึ้นในแนวคิด “Retell the Details : เล่าเรื่องของเรื่องเล่า”

บอกเล่าเรื่องราวงานศิลปหัตถกรรมที่นำมาต่อยอดด้วยนวัตกรรมผสมผสานเทคนิคความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ในทุกมิติการใช้ชีวิตของผู้คนยุคปัจจุบัน  ที่พร้อมสร้างความประทับใจและความภาคภูมิใจ

งาน Crafts Bangkok 2019 จึงเป็นงานของคนรักงานคราฟต์ ที่ได้รวบรวมทุกเรื่องของงานคราฟต์ในทุกมิติมาไว้ในงานเดียว โดย SACICTมุ่งหวังว่าจะเป็นงานสำคัญที่แสดงศักยภาพด้านงานหัตถศิลป์ของไทยให้ประจักษ์ว่า งานหัตถศิลป์ยุคใหม่ของไทยมีการพัฒนาและเติบโตอย่างก้าวกระโดด ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

เชิญชวนร่วมงาน Crafts Bangkok 2019 ระหว่างวันที่ 4-7 เมษายน 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ฮอลล์ EH 101-102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sacict หรือ Call Center 1289