“เอไอเอส” ยกทัพ eSports บุกงาน “Commart Connect 2019”

เอไอเอส ขนทัพ eSports กีฬาแห่งยุคดิจิทั พร้อมนำนวัตกรรมเครือข่ายดิจิทัล และสินค้าบริการที่ออกแบบมาเพื่อกีฬา eSports โดยเฉพาะทั้งเน็ตบ้าน, AIS Zeed และ Device บุกงาน COMMART CONNECT 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 – 31 มีนาคม 2562 ณ บูธนิทรรศการ Digital Pavilion ฮอลล์ 98 ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา

เอไอเอส ผู้นำนวัตกรรมเครือข่ายและการให้บริการดิจิทัล ยกทัพ eSports กีฬาแห่งยุคดิจิทัลร่วมโชว์ในงาน Commart Connect 2019 ภายใต้แนวคิด “Connected Life ประสบการณ์ใหม่ ชีวิตไร้ขีดจำกัด” โดยเชื่อมคนไทยสู่โลก eSports ด้วยนวัตกรรมเครือข่ายดิจิทัล และสินค้าบริการที่ออกแบบมาเพื่อกีฬา eSports ประกอบด้วย

  • แพ็กเกจเน็ตบ้าน AIS Fibre eSports : แยกท่อเล่นเกมออกจากท่ออินเทอร์เน็ตในบ้าน ทำให้สามารถเล่นเกมเร็วสุดแรงสุด, ค่า Latency ต่ำ ไม่มีแลค, ค่าอัปโหลดแรงเท่าค่าดาวน์โหลด ค่าบริการรายเดือนเพียง 990 บาท ความเร็ว 300/300+300/300 Mbps แถมฟรี Public IPv4 เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเชื่อมต่อกับ game server
  • แพ็กเกจ eSports : สำหรับวัยรุ่นและนักศึกษา จาก AIS ZEED ที่จัดเต็มให้เล่นเกมไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ตเพิ่ม กับ 4 เกมดัง PUBG Mobile, ROV, Free Fire, Ragnarok
  • จับมือแบรนด์สมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำ : อาทิ ASUS, RAZER โชว์เครื่องสมาร์ทโฟนสำหรับใสาวกอีสปอร์ต

นอกจากนี้ เอไอเอสพร้อมประกาศสนับสนุนวงการกีฬา eSports ทุกมิติ สร้างโอกาสและเสริมศักยภาพให้นักกีฬาอีสปอร์ต และเกมเมอร์ไทย ได้แสดงทักษะความสามารถ ก้าวสู่เส้นทางมืออาชีพเพื่อแข่งขันในเวทีระดับโลก อีกทั้งย้ำเดินหน้าผนึกกำลังพันธมิตรทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรม eSports ได้แก่ สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย, มหาวิทยาลัยชั้นนำ, ค่ายเกมชื่อดังของไทยและระดับโลก, ผู้ผลิตสมาร์ทดีไวซ์, ผู้จัดจำหน่าย Gaming Gear, Singtel, Rabbit LINE Pay ฯลฯ ร่วมผลักดัน eSports Ecosystem ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน พร้อมตอกย้ำความร่วมมือครั้งสำคัญกับ PUBG Mobile เกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสาวก eSports

สำหรับผู้สนใจร่วมชมการแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลได้ในระหว่างวันที่ 28 -31 มีนาคมนี้ ที่บูธนิทรรศการพิเศษ Digital Pavilion ณ ฮอลล์  98 ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา

————————-