กรมทางหลวงชนบท บรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบอุทกภัยอย่างเร่งด่วน ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท บรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบอุทกภัยอย่างเร่งด่วน ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ จ.ยะลา

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 (สงขลา) ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในเบื้องต้นอย่างเร่งด่วน ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม รวมถึงได้กำชับให้หน่วยงานในพื้นที่บริหารจัดการเส้นทาง ติดตั้งป้ายเตือน จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกบนเส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย เพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้อย่างปลอดภัย

สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้มีนายโกศล กาญจโนภาส ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 พร้อมด้วยนายพิสุทธิ์ สุทธิพูน ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทยะลา นำเจ้าหน้าที่มอบถุงยังชีพให้กับประชาชน ณ บริเวณทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 409 ตอนป่าพ้อ – ท่าสาป ช่วง กม.ที่ 30+875 ตำบลท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา

ทั้งนี้ ทช.จะติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิดและจะเข้าช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มกำลัง ซึ่งหากเกิดเหตุอุทกภัยบริเวณสายทาง ประชาชนสามารถแจ้งเหตุได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146