กรมทางหลวงชนบท ห่วงใยผู้ประสบภัย มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ จ.นราธิวาส พร้อมเร่งบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบของอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้

กรมทางหลวงชนบท ห่วงใยผู้ประสบภัย มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ จ.นราธิวาส พร้อมเร่งบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบของอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 (สงขลา) และแขวงทางหลวงชนบทนราธิวาส ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เนื่องจากอิทธิพลของหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงปกคลุมบริเวณภาคใต้ตอนล่างของประเทศไทย ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมเฉียบพลันและมีประชาชนได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง ซึ่งในเบื้องต้น นายโกศล กาญจโนภาส ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 12 พร้อมด้วยนายสมชัย ไกรดำ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทนราธิวาส ได้มอบถุงยังชีพที่บรรจุสิ่งของและเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนในพื้นที่บ้านตันหยง อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่ได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานในสังกัดดำเนินการเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์อุกทกภัยในพื้นที่ภาคใต้อย่างใกล้ชิด รวมทั้งเตรียมความพร้อมด้านบุคลากร เครื่องมือ และเครื่องจักร เพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชนอย่างรวดเร็วและเต็มความสามารถ

ทั้งนี้ ทช.จะติดตามสถานการณ์อุทกภัยและช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากเกิดเหตุอุทกภัยบริเวณสายทาง สามารถแจ้งเหตุได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146