รฟม. ร่วมกับ โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองฯ จัด Road Show “เส้นทางสร้างสุข กับ รฟม.”

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ร่วมกับ โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง จัดกิจกรรม Road Show “เส้นทางสร้างสุข กับ รฟม.” เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของโครงการฯ และสร้างความรู้ความเข้าใจแก่กลุ่มเป้าหมายที่จะใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง ในอนาคต โดยมีศูนย์การค้าฯ ในแนวเส้นทางโครงการฯ ที่เป็นแหล่งรวมการพบปะจับจ่ายใช้สอยของประชาชนทุกเพศทุกวัย เป็นผู้สนับสนุนพื้นที่การจัดกิจกรรม ประเดิม 3 แห่งแรก ได้แก่ ซีคอนสแควร์ วันที่ 16-17 มีนาคม 2562 พาราไดซ์พาร์ค วันที่ 23-24 มีนาคม 2562 และบิ๊กซี ลาดพร้าว 30-31 มีนาคม 2562 นี้

ภายในงานจะจัดนิทรรศการแสดงข้อมูลของโครงการฯ อาทิ บทบาทหน้าที่ของ รฟม. ในการดำเนินงานโครงการรถไฟฟ้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล แนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ จุดเด่นของรถไฟฟ้าระบบโมโนเรล โดยมีเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ (MC) เป็นผู้แนะนำและชวนเล่นเกมสนุกสนาน

การจัดงานครั้งนี้จะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม 2562 จำนวน 3 ครั้ง คือ 1) ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ บริเวณโยโย่แลนด์ และศูนย์อาหารชั้น 4 ในวันเสาร์ที่ 16 – อาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562  2) ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค บริเวณหลัง Royal Park Plaza ในวันเสาร์ที่ 23 – อาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 และ 3) Big C ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ มพันธ์ ช่องทางการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารโครงการย่แลนด์ และศุนย์อาหารชั้น 4ลืองลาดพร้าว ในวันเสาร์ที่ 30 – อาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 บริเวณทางเข้า Food Court หลังจากนั้นจะทยอยจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตามห้างสรรพสินค้าอื่นๆ ในแนวเส้นทางโครงการฯ ต่อไป ทั้งนี้ รฟม. ขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจมาร่วมกิจกรรม Road Show “เส้นทางสร้างสุข กับ รฟม.” ในวันและสถานที่ต่างๆ ตามความสะดวก เพื่อศึกษาข้อมูลสาระสำคัญของโครงการฯ รวมทั้งร่วมสนุกไปกับเกมตอบคำถามและลุ้นรับของที่ระลึกจากโครงการฯ อีกด้วย ติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการฯ เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.mrta-yellowline.com เฟซบุ๊คแฟนเพจโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง ไลน์แอด @mrtyellowline หรือ Call center 0 2610 4915

****************************************