ไทยเที่ยวไทย สบายใจได้ บินได้ ปลอดภัยไร้กังวล กับ โปรโมชั่นสุดคุ้ม “Power Pack” ตั๋วทั่วไทยไปกลับเริ่ม 750 บาท เก็บไว้ใช้ได้ 5 ปี

สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระตุ้นการเดินทางในประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มไทยเที่ยวไทย ทั้งแบบคนเดียวเที่ยวบ่อยครั้ง และแบบเที่ยวเป็นกลุ่มทั้งเพื่อนและครอบครัว เปิดตัว “เพาเวอร์ แพ็ค (Power Pack)” ซื้อตั๋วล่วงหน้าราคาสุดคุ้ม ตอบโจทย์การเดินทางแบบยืดหยุ่น ไม่ต้องระบุวันที่หรือชื่อคนเดินทางขณะซื้อ สามารถล็อคราคาค่าตั๋วเครื่องบินได้ถึง 5 ปี เมื่อซื้อ “เพาเวอร์ แพ็ค” ผู้ซื้อจะได้รับรหัสเพื่อนำไปแลกตั๋วเครื่องบินเส้นทางในประเทศ ตามจำนวนที่สั่งซื้อ โดย 1 รหัสแลกตั๋วเครื่องบินแบบไปกลับ 1 ที่นั่ง เปิดจำหน่าย 5 รูปแบบ ได้แก่ ชุด 6 ใบ ราคา 5,500 บาท ชุด 12 ใบ ราคา 10,000 บาท ชุด 24 ใบ ราคา 19,000 บาท ชุด 50 ใบ ราคา 38,000 บาท และชุด 100 ใบ ราคา 75,000 บาท หรือเฉลี่ยเริ่มต้นเพียง 750 บาท ต่อเที่ยวบินแบบไปกลับ 1 ใบ ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าธรรมเนียม ผู้ซื้อสามารถน าไปแบ่งให้ผู้เดินทางท่านอื่นได้ โดยต้องน ารหัสมายืนยันชื่อผู้เดินทางและระบุเที่ยวบินล่วงหน้า อย่างน้อย 3 ชั่วโมงก่อนเดินทาง เก็บไว้ใช้ได้นาน 5 ปี ตั้งแต่มกราคม 2565 ถึง ธันวาคม 2569 โดยมีวันที่ไม่สามารถใช้เดินทางได้ในช่วงวันหยุดเทศกาลตามที่สายการบินระบุ“เพาเวอร์ แพ็ค” เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 – 31 มกราคม 2564 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยเปิดขายจำนวนจำกัด สามารถนำไปใช้เดินทางเส้นทางในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ สุวรรณภูมิ เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ขอนแก่น อุบลราชธานี และอุดรธานีสายการบินแจ้งว่าหากเปิดเส้นทางใหม่เพิ่มเติม ผู้ซื้อเพาเวอร์แพ็คก็สามารถนำไปเดินทางด้วยเช่นกัน

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการท าความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

#ไทยเที่ยวไทย #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม