รองเลขาธิการ ส.ป.ก. เปิดโครงการอบรมเรื่อง การสร้างความรู้ ความเข้าใจ ให้กับผู้ปฏิบัติงาน ด้านการประเมินผลการปฏิบัติราชการ

รองเลขาธิการ ส.ป.ก. เปิดโครงการอบรมเรื่อง การสร้างความรู้ ความเข้าใจ ให้กับผู้ปฏิบัติงาน ด้านการประเมินผลการปฏิบัติราชการ และการเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างประจำ ในสังกัดสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส่วนภูมิภาค)

๑๘ มกราคม ๒๕๖๕ เวลา ๙.๐๐ น. กลุ่มบริหารผลการปฏิบัติราชการและค่าตอบแทน กองการเจ้าหน้าที่ จัดโครงการอบรมเรื่อง การสร้างความรู้ ความเข้าใจ ให้กับผู้ปฏิบัติงาน ด้านการประเมินผลการปฏิบัติราชการ และการเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างประจำ ในสังกัดสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส่วนภูมิภาค) โดยมี นายวุฒิพงศ์ เนียมหอม รองเลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) เป็นประธานเปิดโครงการอบรมฯ พร้อมด้วย นางสาวเมตตา คุโณปถัมภ์ ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ เป็นผู้กล่าวรายงาน นางณัฐพร ดาวแจ้ง ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารผลการปฏิบัติราชการและค่าตอบแทน กองการเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิดโครงการอบรมฯ ณ ห้องประชุมสุทธิพร จีระพันธุ ส.ป.ก. ถนนราชดำเนินนอก เขตพระนคร กรุงเทพฯ และผู้ร่วมโครงการอบรมฯ จาก ส.ป.ก. ส่วนภูมิภาค ผ่านระบบประชุมทางไกลออนไลน์ Zoom Meeting

โครงการอบรมเรื่อง การสร้างความรู้ ความเข้าใจ ให้กับผู้ปฏิบัติงาน ด้านการประเมินผลการปฏิบัติราชการ และการเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างประจำ ในสังกัดสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส่วนภูมิภาค) จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้ ความเข้าใจ ในหลักเกณฑ์วิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ และการเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างประจำ รวมถึงกำหนดข้อตกลงร่วมกันเกี่ยวกับการมอบหมายงาน การกำหนดตัวชี้วัดหรือหลักฐานบ่งชี้ความสำเร็จของงานอย่างเป็นรูปธรรม ให้เหมาะสมและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และเพื่อให้ ส.ป.ก. (ส่วนภูมิภาค) มีฐานข้อมูลการประเมินผลการปฏิบัติราชการประกอบการพิจารณาขึ้นเงินเดือน รวมถึงมีเครื่องมือในการขับเคลื่อนงานปฏิรูปที่ดินให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

โครงการฝึกอบรมฯ นี้ มีผู้เข้าร่วมเป็น หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป และเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการ และการเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างประจำ ในสังกัด ส.ป.ก. (ส่วนภูมิภาค) จำนวน ๑๔๔ ราย ถ่ายทอดสัญญานการบรรยายหลัก จากห้องห้องประชุมสุทธิพร จีระพันธุ ส.ป.ก. ถนนราชดำเนินนอก เขตพระนคร กรุงเทพฯ ผ่านระบบประชุมทางไกลออนไลน์ Zoom Meeting ไปยัง ส.ป.ก. จังหวัดต่าง ๆ จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๑๘ – ๑๙ มกราคม ๒๕๖๕