เปิดรับสมัครนิสิต นักศึกษา เข้าร่วมแข่งขันแผนธุรกิจ SCG Bangkok Business Challenge @ Sasin 2022 Thailand Competition

SCG Bangkok Business Challenge @ Sasin 2022 การแข่งขันที่เฟ้นหาสุดยอดทีมพัฒนาแผนธุรกิจที่มุ่งเน้นความยั่งยืน จัดโดย SCG Chemicals และ Sasin School of Management กลับมาอีกครั้ง พร้อมเปิดรับนิสิต นักศึกษาระดับปริญญาตรี โท เอก ทุกสาขาจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ที่มีไอเดียทางด้านนวัตกรรมและสุดยอดแผนธุรกิจเพื่อตอบโจทย์สังคมและความยั่งยืน

ในปีนี้การแข่งขัน SCG Bangkok Business Challenge @ Sasin จะครบรอบ 20 ปี ซึ่งการแข่งขันเวทีนี้เริ่มต้นเป็นครั้งแรกในปี 2002 ถือเป็นการบุกเบิกในการจัดการแข่งขันสตาร์ทอัพภาคภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษา ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยปีนี้ เปิดโอกาสให้นักศึกษาร่วมสร้างอนาคตผู้ประกอบการอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “Redefining the Future of Sustainable Ventures”

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน Thailand Competition ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 20 กุมภาพันธ์ 2565 โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 27 มีนาคม 2565 ที่สถาบันบัณฑิตฯ ศศินทร์ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

สำหรับทีมที่ชนะการแข่งขันระดับประเทศจะได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับโลก (Global Competition) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 10 กรกฎาคม 2565 ร่วมชิงถ้วยรางวัลพร้อมเงินสดรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท รวมทั้งโอกาสในการ networking กับทีมต่าง ๆ จากทั่วโลกที่เข้ารอบ

มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมนิสิต นักศึกษาไทยที่ก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก ด้วยไอเดียและนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ สมัครได้แล้ววันนี้ที่ https://submit.link/xw  สนใจข้อมูลเพิ่มเติม https://bbc.sasin.edu/2022/