SPRC ร่วมสนับสนุนโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารภายใต้กิจกรรมน้อมเกล้าฯ

SPRC ร่วมสนับสนุนโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารภายใต้กิจกรรมน้อมเกล้าฯ เพื่อโดยเสด็จพระราชกุศล โครงการตามพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยหน่วยงานทัพเรือภาค 1 และกลุ่มสมาชิกไทยอาสาป้องกันชาติในทะเล

ในวันที่ 12 มกราคม 2565 บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) โดย นายโรเบิร์ต โดบริค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบหมาย นายบัณฑิต วายุวัฒนศิริ นายโอภาส ไวยสัจจา และ นางกนกพร เภรีภาส เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัวเรือน อุปกรณ์การเรียนการสอน รวมถึงหน้ากากอนามัย มูลค่าทั้งสิ้นรวม 50,000 บาท โดย พลเรือตรี สมประสงค์ วิศลดิลกพันธ์ ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพเรือ เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อดำเนินการส่งมอบให้โรงเรียนในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารในพื้นที่อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 19-23 มกราคม 2565 ต่อไป

กิจกรรมนี้เป็นการดำเนินกิจกรรมปฏิบัติการจิตวิทยาและประชาสัมพันธ์ ร่วมกับกลุ่มสมาคมประมงจังหวัดต่างๆ กลุ่มสมาชิกไทยอาสาป้องกันชาติในทะเล หน่วยงานทัพเรือภาค 1 หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ภายใต้กิจกรรมน้อมเกล้าฯ เพื่อโดยเสด็จพระราชกุศล โครงการตาม พระราชดำริพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บริษัทฯ และทัพเรือภาค 1 กองเรือยุทธการ มีพันธกิจร่วมกันตลอดมากว่า 30 ปีในการร่วมมือป้องกันชายฝั่งและทางทะเล ฝึกฝนกำลังพลร่วมกัน รวมถึงอบรมและสนับสนุนกิจกรรมและภารกิจของกองเรือยุทธการเสมอมา