SACICT ขอเชิญชวนเที่ยวงาน CRAFTS BANGKOK 2019

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในงานคราฟต์ มีหัตถศิลป์เป็นแพชชั่นและเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ ลองมาค้นหาไอเดียและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในงาน CRAFTS BANGKOK ซึ่ง SACICT จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

CRAFTS BANGKOK 2019 ระหว่างวันที่ 4-7 เมษายน 2562 ที่ไบเทคบางนา  เป็นงานแสดงที่รวบรวมสุดยอดความคิดสร้างสรรค์ด้านงานคราฟท์จากภูมิปัญญางานหัตถศิลป์ไทยผสานกับแนวคิดใหม่ที่ใหญ่ที่สุดและหลากหลายที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในแนวคิด “Retell The Details” ที่บอกเล่าเรื่องราวของงานหัตถกรรมไทยในมิติที่แตกต่างออกไป แสดงให้เห็นว่าบริบททางสังคมและกระแสสังคมโลกที่เปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคดิจิทัล งานศิลปหัตถกรรมก็มีการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น โดยยังคงคุณค่าแห่งภูมิปัญญาและทักษะฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ ถูกร้อยเรียงและเติมเต็มด้วยความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ผสมผสานความร่วมสมัยที่ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิตของผู้คนยุคปัจจุบัน

บนพื้นที่กว่า 9,000 ตารางเมตรละลานตาไปด้วยร้านรวงและพื้นที่จัดแสดงงานคราฟต์ร่วมสมัย เพลิดเพลินกับสารพัดงานคราฟต์ที่จะมาจุดประกายความคิด ร่วมชื่นชมและเรียนรู้วัฒนธรรมร่วมผ่านงานคราฟต์ต่างแดน จากพันธมิตรของ SACICT จากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และวัฒนธรรมอันแตกต่าง และสร้างความเบิกบานใจขั้นสุดให้สาวกงานคราฟต์ ด้วยของเก๋ๆ น่ารักๆ ที่พาเหรดมาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ทั้ง ผ้าทอมือ งานจักสาน งานเครื่องปั้นดินเผา และงานเครื่องประดับ เครื่องหนัง ของใช้ของตกแต่งบ้าน และผลิตภัณฑ์นวัตศิลป์อื่นๆ อีกมากมายแล้วพบกัน

*************************************************