รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจเยี่ยมศูนย์อำนวยความปลอดภัยใน จ.พัทลุง และ จ.สงขลา เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565

นายไกวัลย์ โรจนานุกูล รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมศูนย์อำนวยความปลอดภัยของแขวงทางหลวงชนบทพัทลุง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณป้อมตำรวจทางหลวง ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 41 (ช่วง กม.ที่ 376+700) โดยมี นายดำรงศักดิ์ คงช่วย ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทสงขลา ให้การต้อนรับพร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานในภาพรวม จากนั้นได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์อำนวยความปลอดภัยของแขวงทางหลวงชนบทสงขลา ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงพรุพ้อ ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 (ช่วง กม.ที่ 1214+450) เพื่อตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชนผู้ใช้เส้นทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ภายใต้การรณรงค์ “เดินทางสะดวก ปลอดภัย ห่างไกลโควิด”

ทั้งนี้ รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท ได้เน้นย้ำเรื่องการปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด ตามมาตรการและนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงคมนาคม พร้อมให้รถตรวจการณ์ตรวจติดตามสายทาง พร้อมกระจายเสียงประชาสัมพันธ์รณรงค์การลดอุบัติเหตุเป็นระยะบนสายทาง เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุในการเดินทางของประชาชน โดยสามารถติดต่อสอบถามเส้นทางเลี่ยงหรือแจ้งเหตุได้ที่ สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.drr.go.th