ดื่มด่ำกับช่วงเวลาความผ่อนคลายแห่งอนาคต กับซีรีย์ “Smart Life Smart Toilet” จากเฮเฟเล่

ห้องน้ำคือพื้นที่สร้างความผ่อนคลายให้กับคนมาตั้งแต่อดีตแล้ว จากจุดเริ่มต้นที่เป็นเพียงห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ห้องน้ำได้ขยายใหญ่ขึ้น พร้อมๆ กับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อเวลาหมุนมาสู่ยุคปัจจุบัน การสร้างความผ่อนคลายในห้องน้ำก็ได้พัฒนาขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง ด้วยนวัตกรรมห้องน้ำอัจฉริยะ (Smart Toilet) ที่มีใน เฮเฟเล่ โดยเฉพาะในซีรีย์ “Smart Life Smart Toilet” การรวมตัวของเทคโนโลยีห้องน้ำแห่งอนาคต ที่ถูกเพิ่มขีดความสามารถ ตอบสนองช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนจนถึงขีดสุด จากฟังก์ชันล้ำสมัยอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

อ่างอาบน้ำระบบนวด Smart Bathtub สัญลักษณ์แห่งการพักผ่อนที่โดดเด่น ด้วยฟังก์ชันสเปรย์นวดตัว 16 จุด และฟังก์ชันฟองอากาศ 12 จุด พร้อมระบบน้ำที่ปรับอุณหภูมิให้พอดีกับร่างกาย ช่วยลดอาการเมื่อยล้า เสริมด้วยระบบควบคุมแสงสว่างและลำโพงบลูทูธ สร้างเสียงเพลงเคล้าคลอให้ความสุนทรีย์ขั้นสุด ออกแบบรูปทรงโค้งมนคงกลิ่นอายธรรมชาติ ให้ความสงบแสนเรียบง่ายในทุกวัน

กระจกอัจฉริยะ Smart Mirror นวัตกรรมกระจกล้ำสมัย ด้วยฟังก์ชันเหนือระดับไม่ซ้ำใครกับระบบไฟทั้งด้านหน้ากระจก (Front Light) และหลังกระจก (Background Light) ซึ่งสามารถปรับรูปแบบของแสงได้ทั้ง Warm Light ระดับ 2,700K เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นเหมาะสำหรับการพักผ่อน และ Cool Light ระดับ 4,000K ที่ปรับระดับมาให้เหมาะสำหรับการแต่งหน้า ซึ่งระดับของแสงได้รับการรับรองค่าความถูกต้องของแสง CRI 90 ตามมาตรฐานกฎหมายจากคณะกรรมาธิการพลังงานของแคลิฟอร์เนีย โดยกระจกจะสามารถจดจำพฤติกรรมการใช้รูปแบบแสงที่ผู้ใช้ตั้งค่าไว้เป็นค่าสุดท้าย เมื่อเปิดใช้งานใหม่จะเลือกรูปแบบแสงล่าสุดมาแสดงผล ความพิเศษคือการออกแบบแสงไฟหน้ากระจกที่สว่างสดใส สามารถลดการเกิดเงาจากแสงบนเพดานได้ ทำให้มองเห็นใบหน้าชัดทุกมุมโดยไม่มีแสงด้านอื่นตกระทบ กระจกอัจฉริยะ HÄFELE BATHROOM MIRROR ถูกออกแบบให้มี มี Heater ในตัว โดยจะสั่งการปรับอุณหภูมิกระจกให้กำจัดไอน้ำ คราบหยดน้ำที่เกิดขึ้นหลังผู้ใช้อาบน้ำอุ่น ซึ่งจะช่วยรักษาอุณหภูมิกระจกกับในห้องน้ำให้เท่านั้นเพื่อให้กระจกใสสว่างอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้เฮเฟเล่ยังได้ผสานนวัตกรรมดิจิทัล (IoT) เข้าไปในกระจก ให้สามารถสั่งการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนด้วยการเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธในการเปิดเพลงเพื่อสร้างสุนทรียในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน โดยโครงสร้างของกระจกอัจฉริยะถูกดีไซน์ให้เป็นวัสดุอะคลูสติกที่ช่วยให้เสียงมีความทุ้มกังวาน ตลอดจนสามารถปรับระดับแสง และเลือกสีของแสงได้, ปรับอุณหภูมิและควบคุมการทำของ Heater กระจกได้ โดยผู้ใช้สามารถตั้งชื่อให้กับกระจก และตั้งรหัสผ่านการเชื่อมต่อได้ ซึ่งกระจกจะสแตนบายการทำงานได้ถึง 45 นาที

ก๊อกอ่างล้างหน้า Hansgrohe สิ่งประดิษฐ์จากนวัตกรรมสายน้ำสุดละมุน ให้รู้สึกถึงความนุ่มนวลของน้ำที่ไหลผ่านมือหรือแขนทุกครั้งที่สัมผัส เสริมความงดงามด้วยดีไซน์ลักซ์ชัวรี่สีเงินสะท้อนแสงไฟ ให้ความโดดเด่นและรูปลักษณ์ทรงเสน่ห์ เป็นเนื้อเดียวกับห้องน้ำทุกไลฟ์สไตล์

ระบบควบคุมอุณหภูมิแบบสัมผัส เปลี่ยนความรู้สึกของสายน้ำได้ตามใจคุณ ด้วยเทคโนโลยีปรับอุณหภูมิน้ำทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น ควบคุมด้วยการสัมผัส พร้อมกับฟังก์ชันปรับแรงดันน้ำที่เปลี่ยนแปลงได้ถึง 3 ระดับ เลือกผ่อนคลายรับความสบายได้ทุกองศา

โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Duravit มิติใหม่ของ Smart Toilet กับนวัตกรรมโถสุขภัณฑ์ที่ทำงานควบคู่กับรีโมทคอนโทรล ควบคุมการทำความสะอาดทั้งระบบฟลัช การเปิด-ปิดฝารองนั่ง ระบบน้ำทำความสะอาด และระบบลมเป่า ออกแบบด้วยรูปลักษณ์โมเดิร์นรูปทรงโค้งมน แฝงกลิ่นอายความคลาสสิกอย่างเด่นชัด เสริมด้วยระบบ Soft Close ให้ทุกครั้งที่เปิด-ปิดเป็นการสัมผัสที่นุ่มนวล ไร้เสียงรบกวน

สัมผัสช่วงเวลาความผ่อนคลายแห่งอนาคต กับซีรีย์ “Smart Life Smart Toilet” ได้แล้ว ที่เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือ www.hafelethailand.com

************************************