อีกครั้ง หน่วยพิพิธภัณฑ์ศิริราชเปิดจองพวงกุญแจ WE WIN โฉมใหม่ รายได้เข้ากองทุน “ศิริราชสู้ภัยโควิด”

กลับมาอีกครั้งกับพวงกุญแจชุด WE WIN ภายใต้แนวคิด Stronger Together พร้อมปรับโฉมพวงกุญแจใหม่

หน่วยพิพิธภัณฑ์ศิริราช คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เปิดจองพวงกุญแจ We Win อีกครั้ง ภายใต้แนวคิด “Stronger Together” พร้อมปรับโฉมพวงกุญแจ “Immune by Vaccine” ใหม่ เพื่อกระตุ้นและย้ำเตือนให้ประชาชนใส่ใจในการดูแลตัวเอง ให้ห่างไกลจากไวรัสโควิด 19 รายได้ทั้งหมดสมทบเข้าศิริราชมูลนิธิ กองทุน “ศิริราชสู้ภัยโควิด” เพื่อจัดหาอุปกรณ์และวัสดุครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้เพียงพอสำหรับการรักษา บริจาคครบ 590 บาท รับชุดพวงกุญแจ We Win 1 ชุด บริจาคครบ 200 บาท รับพวงกุญแจแบบใดก็ได้ 1 ตัว เริ่มจัดส่งของที่ระลึกตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2564

พวงกุญแจชุด WE WIN ประกอบด้วย

– W : We Fight พวงกุญแจรูปเด็กผู้หญิงสวมหน้ากากอนามัยถือแอลกอฮอล์เจล พกช้อนส้อมของตัวเอง และชู 2 นิ้ว สื่อถึงคนไทยทุกคนต้องช่วยกันดูแลตนเอง ยังคงเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ไม่ว่าไวรัสจะกลายพันธุ์ไปในรูปแบบใด

– I : Immune by Vaccine พวงกุญแจรูปขวดวัคซีน ปรับโฉมจากพวงกุญแจตัวไวรัสเดิม สื่อถึง สถานการณ์การแพร่ระบาดที่รวดเร็วและรุนแรง หากประชากรส่วนใหญ่ได้รับวัคซีน จะทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกัน ส่งผลให้การแพร่ระบาดของโรคลดลงได้

– N : Never Give Up พวงกุญแจบุคลากรทางการแพทย์ สวมชุดป้องกันตนเอง ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อ “อย่างไม่ยอมแพ้” เพื่อให้ผู้ป่วยมีชีวิตรอด และผู้ที่ยังไม่ติดเชื้อให้ปลอดภัยจากโควิด 19

ผู้สนใจขอเชิญชวนบริจาคผ่านธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 901-3-50034-4 ตั้งแต่บัดนี้ จนกว่าหมดของที่ระลึก โดยสั่งจองตามช่องทางดังนี้ Google form >> https://forms.gle/ZbjeNTtZc3gbN7xH9,
facebook >> https://www.facebook.com/siriraj.museum/และ Line OA : @jgd3275f >> https://lin.ee/2pTnvFU สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2419 2617 หรือ 0 2419 2601