SAM รุกจำหน่ายทรัพย์ NPA ออนไลน์เต็มรูปแบบ ชูคอนเซ็ปต์ “ซื้อง่าย-ไม่ยุ่งยาก-จบไว- เป็นเจ้าของทรัพย์ทุกทำเลทั่วไทยได้ทันที” พร้อมจ่ายเงินสะดวกผ่าน Mobile Banking และเคาน์เตอร์ธนาคารชั้นนำ

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM กล่าวว่า SAM เปิดจำหน่ายทรัพย์สินทรัพย์สินรอการขาย (NPA) หลากหลายประเภทในทำเลดีทั่วไทย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ที่ดินแปลงสวย หรือทรัพย์เพื่อการลงทุน ฯลฯ  ผ่านช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบและครบวงจร  ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรืออยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ด้วยบริการที่สะดวก รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เริ่มตั้งแต่การค้นหาทรัพย์ผ่านช่องทางออนไลน์ การส่งเอกสารเสนอซื้อ การวางมัดจำและชำระค่าซื้อขายผ่านใบแจ้งยอดชำระเงิน (bill payment) ที่เคาน์เตอร์ของธนาคารชั้นนำหลายแห่ง ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย (KTB) ธนาคารออมสิน (GSB) ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ธนาคารทีทีบี (TTB) ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.)  สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชันธนาคารต่างๆ ก็สามารถสแกนบาร์โค้ด (Barcode) และชำระเงินผ่านระบบ Mobile Banking ภายในวันที่กำหนดและตามเงื่อนไขของ บสส.  พร้อมส่งหลักฐานการชำระเงินให้เจ้าหน้าที่ของ SAM เพื่อดำเนินการตามกระบวนการขายในขั้นตอนต่อไปเพียงเท่านี้ลูกค้าสามารถนัดโอนกรรมสิทธิ์ และเป็นเจ้าของทรัพย์ที่สนใจได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลารอการอนุมัติราคาขายหรือเจรจาต่อรองราคาช่วยลดขั้นตอนที่เสียเวลาและลดขั้นตอนการทำธุรกรรมทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อทรัพย์ NPA ได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทำให้กระบวนการซื้อขายจบเร็วขึ้นและ ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเดินทางหรือจากการสัมผัสในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจซื้อทรัพย์สินทรัพย์สินรอการขาย (NPA)  สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว ทั้งแอปพลิเคชัน SAM NPA ในระบบ Android และ iOS หรือแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube และ @SAM_NPA บน Twitter เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM 24 ชั่วโมง