รฟม. ชวนอบรมฟรี!! แบบ Live Streaming “ปั้นอาชีพ ทำง่าย ขายดี” ติดอาวุธเสริมสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ครีเอทกิจกรรมเสริมรายได้ให้ชาวชุมชนบนเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง ในยุคโควิด-19 ที่ยังระบาดไม่หยุด ในงาน “รฟม. ปั้นอาชีพ ทำง่าย ขายดี” ที่จะช่วยพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ด้วยการติดอาวุธเสริมสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน โดย 3 วิทยากรมืออาชีพ ได้แก่ อ.ขนิษฐา ชัยชาญกุล เชฟจากมติชนอคาเดมี กับ “หลักสูตรการถนอมอาหาร” เนื้อแดดเดียว เนื้อฝอย และเมนูเพื่อสุขภาพ สุกี้โรลพร้อมน้ำจิ้ม การขึ้นทะเบียนใบอนุญาตสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เสริมทัพด้วย คุณบุญแต่ง ผุสดี เจ้าของช่อง Youtube บุญแต่งสอนแต่งภาพ ที่จะมาสอน “เทคนิคการถ่ายภาพด้วยมือถือแบบง่ายๆ” การสังเกตแสง การใช้แสงธรรมชาติในการถ่ายรูป เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการถ่ายรูปสินค้า ปิดท้ายกับ ครูบ๊อบบี้ – ณริณฑ์พัฒ อภิวัชรพงษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการขาย Offline/Online สถาบัน The iCon Group ที่จะมาถ่ายทอดเคล็ดลับ “การขาย Offline สู่ Online แบบมืออาชีพ” พร้อมเผยเทคนิคการตั้งชื่อร้าน ชื่อแบรนด์ การสร้างเพจหน้าร้านออนไลน์ การเขียนคอนเทนต์ขายให้น่าสนใจ แนะนำสูตรลัดสร้างเพจให้ปัง!!

หากสมัครงานนี้บอกเลยว่าจะได้ความรู้ไปเต็มๆ แบบไม่มีกั๊ก ไม่มีเม้ม แถมยังไม่ต้องกลัวโควิดอีกด้วย เพราะเป็นการจัดงานแบบ New Normal ผ่าน Live Streaming ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 9.00 – 13.00 น. ทางกลุ่มเฟซบุ๊ก “รฟม. ปั้นอาชีพ” งานนี้อบรมฟรี!! รีบสแกน QR Code สมัครเข้าร่วมได้เลย!!

ติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองฯ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง เว็บไซต์โครงการ www.mrta-yellowline.com และ Line : @mrtyellowline หรือสอบถามข้อมูลโครงการฯ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2610 4915 และ 09 8257 5555