เปิดแล้ว!! ไร่พบรักแดนสวรรค์ ผอ.ททท.ตาก ชม แลนด์มาร์ค แห่งใหม่ของอำเภอพบพระ

เมื่อวันที่ 1พ.ย.2564 น.ส.ธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานตาก เป็นประธานเปิด แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอพบพระ ไร่พบรัก แดนสวรรค์ บ้านห้วยนกแล ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก โดยมี ตำรวจท่องเที่ยวอำเภอแม่สอด ผู้ประกอบการท่องเที่ยว เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

น.ส.ธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานตาก กล่าวว่าไร่พบรักแดนสวรรค์เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิง เช่นเกษตรเชิงธรรมชาติ ธรรมชาติชมแกรนแคนยอนชมดอกไม้เมืองหนาว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งและแห่งใหม่ของอำเภอพบพระ สถานที่ ไร่พบรัก แดนสวรรค์อยู่ที่ บ้านเลขที่ 99/19 ม.9 ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จังหวัดตาก เปิดเข้าชม มี สวนอาโวกาโด,สวนองุ่น ,สวนสตอรี่,แปลงผักไฮโดโคนิค,ทิวทัศน์ แกรนด์แคนยอนฯดอกไม้ มี คาร่า,ลิลลี่,กระเจียว ,มากาเรต,คัดเตอร์,คอสมอส,สร้อยไก่,กิจกรรมใน สวนมี เข่ารถATVชม ไร่ เช่า รถฟอร์มูล่าม้งฯ เส้นทาง สาย แม่สอด-อุ้มผาง กม.ที่ 30-31 (หลังป้อมตำรวจบ้านห้วนกแล) แยก มา 300 เมตร ถึงไร่พบรักแดนสวรรค์

ดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์(คอลร่าลิลลี่,มากาเร็ต,คัทเตอร์และคอสมอส) มาปลูกเพื่อเป็นที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรแห่งใหม่ของอำเภอพบพระ ที่มีความแตกต่างคือมีสิ่งที่ดึงดูดคนgenerationใหม่ ให้มาท่องเที่ยวเชิงเกษตรให้นักท่องได้มาดื่มกาแฟนั่งชมบรรยากาศธรรมชาติชมดอกไม้ สวยๆ

น.ส.ธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานตาก กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าเชิญชวนท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดตาก ด้านตากตะวันออก เขิญชวน ท่องเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวไม้กลายเป็นหิน ชมวิถีชุมชนบ้านไม้เก่าอำเภอบ้านตาก รับประทานก๋วยเตี๋ยวไทยไข่ต้ม เดินทางท่องเที่ยวเขื่อนภูมิพล เขื่อนพ่อ เขื่อนคอนกรีตโค้งแห่งเดียวในประเทศไทย และถ่ายกับทางม้าลายสามมิติ กราบขอพรสมเด็จพระเจ้าต่กสินมหาราช ชิมก๋วยเตียวไทยยายบาง เมี่ยงจอมพล เดินทางผ่านดอยมูเซอ ช้อปผักจากชาวมูเซอ ทั้ง เยี่ยมชมวิถีชนเผ่า ผักนานาชนิด โดยเฉพาะซาโยเต้ (ยอดมะระหวาน) เดินทางท่องเที่ยวในอำเภอแม่สอด กราบขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดไทยวัฒนนาราม กราบหลวงพ่อทันใจ วัดไทยสามัคคี ชมบ่อน้ำแร่แม่กาษา ชิมกาแฟจังหวัดตาก สัมผัสทะเลหมอกที่อุทยานแห่งชาติแม่เมย ม่อนทูเล จากนั้น เดินทางท่องเที่ยวน้ำตกทีลอซู ทั้งนี้การเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดตากต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบโด๊ส และตามมาตรการของจังหวัดตาก และรักษาระยะห่างในการเดินทางท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวสามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook ททท. สำนักงานตาก หมายเลขโทรศัพท์ททท. สำนักงานตาก 055514341-3

ไร่พบรัก แดนสวรรค์อยู่ที่ บ้านเลขที่ 99/19 ม.9 ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จังหวัดตาก เปิดเข้าชม ผู้ใหญ่ 50 บาทเด็ก 20 บาท รถFormulaม้ง 50 บาท และ รถATVชมละ 380 บาท

ชวลิต วิกุลชัยกิจ/รายงาน