ประชุมพิจารณาแนวทางการบูรณาการการตลาดส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ระหว่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ บริษัทขนส่ง จำกัด

วันที่ 18 ตุลาคม 2564  ดร.อนามัย ดําเนตร กรรมการ บริษัท ขนส่ง จำกัด และ กรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานการประชุมพิจารณาแนวทางการบูรณาการการตลาดส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ระหว่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ และ บริษัท ขนส่ง จำกัด โดยนายไกรฤกษ์ อรุณฉาย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ด้านส่งเสริมและสนับสนุนการเดินรถ ณ สำนักงาน บขส.

ททท. จะได้พิจารณาการส่งเสริมการตลาดร่วมกับ บขส. โดยพิจารณา 207 เส้นทางทั่วประเทศ และจุดแข็งของ บขส. กรณีที่พนักงานขับรถ เจ้าหน้าที่ต้อนรับ และเจ้าหน้าที่บริการ ซึ่งเป็นด่านหน้าของ บขส. ที่จะต้องรับและอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ซึ่งได้รับการฉีดวัคซีนครบ 100% แล้ว โดยจะร่วมกันขับเคลื่อนแคมเปญ 25 แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Series เส้นทางคนโสด และศรัทธานำทาง-เส้นทางนำเที่ยว ของ ททท. รวมถึงการช่วยขับเคลื่อนมาตรการภาครัฐทั้ง เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 และ ทัวร์เที่ยวไทย และการสนับสนุนการขับเคลื่อนการเปิดประเทศเพื่อการท่องเที่ยว-Bangkok Sandbox

เพื่อให้การขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้กลับมาให้บริการนักท่องเที่ยว ททท. จะทำทันที และ ทำทุกทาง เพื่อให้ผู้ประกอบการภาคเอกชนเกิดสภาพคล่อง ความต่อเนื่องและความมั่นคงของธุรกิจให้กลับมาเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยต่อไป

#AmazingThailand #Amazingยิ่งกว่าเดิม #ททท #บขส #UnseenNewSeries